Bồi dưỡng nâng cao văn hóa giao tiếp, ứng xử trong ngành Điện

Thứ hai, 5/9/2022 | 09:31 GMT+7
Công ty Điện lực Bạc Liêu đã phối hợp với Trường cao đẳng Điện lực TP. Hồ Chí Minh tổ chức 6 lớp bồi dưỡng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa giao tiếp, ứng xử cho 634 CNVC-LĐ trong toàn Công ty.
Bồi dưỡng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Bạc Liêu.  Ảnh: K.K
 
Các lớp tập huấn, bồi dưỡng do giảng viên Trường cao đẳng Điện lực TP. Hồ Chí Minh đứng lớp đã chia sẻ nhiều nội dung phong phú về nghệ thuật giao tiếp, ứng xử giữa đồng nghiệp với nhau, giữa người lao động với người quản lý, lãnh đạo đơn vị tại nơi làm việc; đồng thời trao đổi, xử lý tình huống, tọa đàm trực tiếp giữa giảng viên với học viên về quan niệm, hiểu biết, cách ứng xử, kỹ năng giao tiếp. 
 
Ngoài ra, các học viên cũng được chia sẻ về những điểm mới của hồ sơ hệ thống nhận diện thương hiệu EVN. Với nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích được cung cấp sẽ giúp học viên là CNVC-LĐ của Công ty tự điều chỉnh hành vi, thái độ ứng xử hướng tới sự chuyên nghiệp, tạo sự tin cậy và điều kiện thuận lợi để khách hàng, người dân yên tâm tiếp cận và tin tưởng các dịch vụ của ngành Điện.
 
Có thể nói, việc thực thi tốt văn hóa doanh nghiệp và văn hóa ứng xử giúp người lao động ý thức hơn trong việc chấp hành tốt nội quy, quy chế làm việc tại Công ty, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả, từ đó tạo bầu không khí cởi mở cho CNVC-LĐ hứng khởi làm việc, đưa chất lượng và hiệu quả công việc lên cao giúp CNVC-LĐ làm việc hiệu quả hơn, hình thành những thói quen, lề lối làm việc, phong cách ứng xử văn minh, lịch sự.
 
Theo: Báo Bạc Liêu