Giới thiệu đơn vị

CPMB: Ấm tình người thiện nguyện cuối năm

Thứ ba, 29/1/2019 | 14:34 GMT+7
Cứ mỗi dịp xuân về, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB) lại tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật, mồ côi và các cụ già neo đơn không nơi nương tựa trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng.

CPMB-ASXH_260119_2.JPG
Đoàn thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hội Chữ thập đỏ

​Theo đó, ngày 24/1/2019 Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung đã tổ chức Đoàn thực hiện công tác từ thiện nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
 
Địa điểm đầu tiên Đoàn ghé thăm là Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hội chữ thập đỏ Thành phố Đà Nẵng. Tại đây, Đoàn đã gửi tới Trung tâm quà Tết cùng những lời chia sẻ, động viên và lời chúc các cô, các chị bảo mẫu tại trung tâm có thêm nhiều sức khỏe để chăm các cháu được tốt hơn cùng lời chúc đón một năm mới an lành, hạnh phúc.
 
Tiếp sau đó, đoàn đã đến thăm Trung tâm người già neo đơn để thăm hỏi và tặng quà cho các cụ già neo đơn không nơi nương tựa.
 
CPMB-ASXH_260119_3.JPG
Đoàn thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm người già neo đơn
 
Theo đ/c Bùi Xuân Thái - Bí thư Đoàn Thanh niên CPMB tâm sự, điều lớn nhất lưu lại khi tham gia các đợt từ thiện là qua mỗi chuyến đi, mỗi CBCNV đều cảm nhận được giá trị của sự cho đi và nhận lại. Hơn ai hết, mỗi CBCNV khi tham gia chương trình đều hiểu rằng, có những niềm vui chỉ có thể cảm nhận được bằng trái tim. Niềm vui của các cháu nhỏ và các cụ già neo đơn khi đón nhận những món quà về mặt tinh thần, vật chất từ đoàn công tác chính là niềm hạnh phúc lớn nhất mà những người thực hiện chương trình có được.

CPMB-ASXH_260119_4.JPG
 
Và đó cũng là lý do, dù cuối năm bận rộn với công việc, CBCNV Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung, đặc biệt là các bạn đoàn viên thanh niên vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện./.
Theo: EVNNPT