Tin trong nước

Công đoàn EVN thăm hỏi, động viên người lao động PC Vĩnh Phúc

Thứ tư, 31/5/2023 | 21:06 GMT+7
Ngày 31/5/2023, ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng đoàn công tác đã có buổi thăm hỏi CBCNV Điện lực Tam Đảo - PC Vĩnh Phúc trong cao điểm nắng nóng. 

Đại diện Công đoàn EVN trao quà cho CBCNV Điện lực Tam Đảo - PC Vĩnh Phúc. 

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam được nghe báo cáo tóm tắt tình hình sản xuất kinh doanh và hoạt động công đoàn 4 tháng đầu năm của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc. Đồng thời, trò chuyện, thăm hỏi đời sống vật chất và tinh thần cũng như lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người lao động tại đơn vị. Ông cũng biểu dương tinh thần lao động vượt khó của CBCNV PC Vĩnh Phúc, ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực thực hiện hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao.


 Ông Đỗ Đức Hùng trò chuyện, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của CBCNV.

Tại buổi thăm hỏi, Đại diện lãnh đạo công đoàn EVN đã trao số tiền 50 triệu đồng cùng nhiều nhu yếu phẩm cần thiết cho CBCNV Điện lực Tam Đảo với mong muốn góp phần cải thiện thêm điều kiện làm việc cho người lao động làm việc trong thời tiết khắc nghiệt hiện nay.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã trao phần quà trị giá 20 triệu đồng cho tập thể Điện lực Tam Đảo vì đã có thành tích trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong thời tiết nắng nóng năm 2023.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã trao phần quà trị giá 20 triệu đồng cho tập thể Điện lực Tam Đảo.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hoa – CBCNV Điện lực Tam Đảo chia sẻ: “Sự quan tâm kịp thời, thiết thực của Công đoàn Điện lực Việt Nam và ban lãnh đạo công ty chính là nguồn động viên rất lớn giúp anh em công nhân chúng tôi yên tâm công tác. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành mọi công việc được giao.”
 
Đây là một hoạt động tiêu biểu hưởng ứng tháng công nhân năm 2023, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức Công đoàn đến các đơn vị; là sự động viên, khích lệ kịp thời giúp người lao động vượt qua những khó khăn, thách thức trong công việc.

Lương Nguyên