Tin trong nước

Công đoàn EVNCPC thăm hỏi người lao động PC Quảng Trị nhân dịp Tháng Công nhân

Thứ sáu, 27/5/2022 | 22:23 GMT+7
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân 2022, từ ngày 25-26/5/2022, Đoàn công tác EVNCPC do ông Trần Đình Lành - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ công nhân viên, người lao động tại Điện lực Đakrông và Trạm điện Cồn Cỏ - Công ty Điện lực Quảng Trị.
 
 
Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã được nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị trình bày về tình hình sản xuất kinh doanh 04 tháng đầu năm; trao đổi và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người lao động, những đề xuất về các giải pháp nhằm hoàn thành tốt công việc được giao.
 
Ông Trần Đình Lành chia sẽ về điều kiện địa bàn khó khăn trong quản lý vận hành lưới điện nơi miền núi, biên giới và hải đảo của các đơn vị, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần vượt khó của người lao động Điện lực Đakrông và Trạm điện Cồn Cỏ đã đạt được trong thời gian qua. 
 
Nhân dịp Tháng Công nhân 2022, ông Trần Đình Lành gửi lời chúc sức khỏe và trao tặng phần quà động viên cho tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động tại Điện lực Đakrông và Trạm điện Cồn Cỏ; đồng thời bày tỏ mong muốn cán bộ công nhân viên, người lao động đơn vị sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
 
Những hoạt động thường xuyên nhân Tháng Công nhân của Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung sẽ góp phần tạo động lực giúp người lao động nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thách thức, an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 
 
Mỹ Lộc