Tin trong nước

Công đoàn PC Ninh Bình: Thăm hỏi, tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ

Thứ năm, 14/7/2022 | 14:40 GMT+7
Công đoàn PC Ninh Bình đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các đồng chí thương bệnh binh và đối tượng đang được nuôi dưỡng điều trị phục hồi tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan.

Đại diện PC Ninh Bình trao quà cho các thương bệnh binh đang được điều trị tại trung tâm .

 
Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan hiện đang quản lý, nuôi dưỡng, điều trị, phục hồi chức năng và thực hiện các chế độ chính sách cho 142 người, trong đó có 71 thương bệnh binh nặng. Bên cạnh đó trung tâm còn thay mặt thân nhân các gia đình thờ cúng 90 ngôi mộ của thương bệnh binh trong nghĩa trang của đơn vị. Đặc biệt trong thời gian qua mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cán bộ viên chức và thương bệnh binh của Trung tâm đã luôn thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch theo đúng tinh thần, chỉ thị của Chính phủ; quy định của Tỉnh, địa phương, không để xảy ra dịch bệnh trong toàn đơn vị.
 
Tại buổi gặp mặt, ông Bùi Thanh Thủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Ninh Bình đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước trong sự nghiệp giải phóng đất nước, đồng thời khẳng định cùng với những nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng cung ứng điện, đáp ứng tốt hơn nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, PC Ninh Bình đã và đang có nhiều việc làm thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Tỉnh. 
Theo: Đại biểu Nhân dân