Tin trong nước

EVN SPC trao quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất

Thứ ba, 12/7/2022 | 10:03 GMT+7
Ngày 11/7, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Điện lực Miền Nam-  Nguyễn Văn Hợp dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh và người có công đang an dưỡng, điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và người có công Long Đất (huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).
 
Ông Nguyễn Văn Hợp trao quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất.
 
Ông Nguyễn Văn Hợp cho biết, theo truyền thống thường lệ, vào dịp tháng 7 hằng năm, nhân ngày Thương binh-Liệt sĩ 27/7, đơn vị đến thăm các thương, bệnh binh đang an dưỡng, điều trị tại đây. Được nhìn thấy các cô chú khoẻ mạnh, an vui là một điều rất mừng sau những hy sinh, mất mát một phần cơ thể cho đất nước trong chiến tranh.
 
Tại đây, Đoàn đã trao 51 phần quà cho các cô, chú thương bệnh binh và 68 triệu đồng để hỗ trợ Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất nhằm hỗ trợ, nâng cao đời sống, điều kiện chăm sóc cho các cô, chú thương bệnh binh đang an dưỡng tại đây.
 
Ông Tống Đức Bình, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất cho biết: Thời gian qua, công tác cung cấp điện luôn được Điện lực Long Đất, Công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu bảo đảm đầy đủ, an toàn để hoạt động chăm sóc, an dưỡng của Trung tâm luôn đạt kết quả tốt nhất.
 
Ngoài ra, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam cũng là một trong các đơn vị thường xuyên có nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ về vật chất, lẫn tinh thần cho các cô, chú thương bệnh binh để họ yên tâm an dưỡng, điều trị.
Lê Văn Tám