Tin trong nước

Công đoàn PC Phú Yên: 614 CNVCLĐ tham gia chương trình “Bữa cơm Công đoàn”

Thứ tư, 28/8/2024 | 15:53 GMT+7
Từ ngày 26-30/8/2024, 18 Công đoàn trực thuộc Công đoàn PC Phú Yên đã tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho 614 CNVCLĐ. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự tri ân đối với những đóng góp quan trọng của người lao động đối với sự phát triển của đơn vị.

Lãnh đạo Công đoàn PC Phú Yên tham gia “Bữa cơm Công đoàn” cùng với CNVCLĐ Điện lực Tây Hòa.

“Bữa cơm công đoàn” này có giá trị gấp đôi so với những ngày bình thường. Tham gia bữa cơm công đoàn, được thưởng thức cơm trưa với món ăn ngon hơn mọi ngày, các đoàn viên, người lao động rất phấn khởi và đều đánh giá đã có bữa cơm ngon miệng, thực đơn đa dạng, bảo đảm chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ở một số đơn vị, chương trình đã kết hợp với việc tổ chức sinh nhật cho các đoàn viên, tặng quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, trao thưởng cho các vận động viên đạt giải chạy online do Công đoàn EVN tổ chức. 

“Bữa cơm Công đoàn” tại Điện lực Sông Cầu.

Sau một thời gian triển khai, "Bữa cơm Công đoàn" đã nhận được sự quan tâm của công đoàn cơ sở, lãnh đạo các đơn vị và sự phản hồi tích cực, sự đón nhận của đoàn viên, người lao động. 

Được biết, “Bữa cơm công đoàn” là hoạt động thiết thực được các cấp Công đoàn triển khai nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024). Chương trình nhằm tiếp tục khẳng định trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo và bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động.

 

Hoa Hồng