Sự kiện

Công đoàn PC Phú Yên: Làm việc và nắm bắt tình hình hoạt động của Công đoàn Đội Quản lý vận hành Lưới điện cao thế Phú Yên

Thứ tư, 19/12/2018 | 15:22 GMT+7
Sáng ngày 18/12/2018, Công đoàn PC Phú Yên đã gặp mặt và làm việc với Công đoàn bộ phận Đội Quản lý vận hành Lưới điện cao thế Phú Yên (Đội QLVH) để nắm bắt tình hình hoạt động, ổn định tổ chức ban chấp hành, hướng dẫn bàn giao và các việc có liên quan để Công đoàn Đội QLVH nhanh chóng bắt nhịp cùng hoạt động của Công đoàn Công ty. 

Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc PC Phú Yên Nguyễn Khoa Trình định hướng hoạt động công đoàn trong năm 2019

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc PC Phú Yên Nguyễn Khoa Trình đã hỏi thăm, ổn định tinh thần của Đội, đồng thời thông tin tình hình hoạt động của Công đoàn Công ty, giới thiệu cơ cấu tổ chức và một số hoạt động của công đoàn trong việc đồng hành cùng chuyên môn hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Công đoàn PC Phú Yên đã nhấn mạnh 4 mục tiêu công đoàn đang hướng đến là tiếp tục đồng hành cùng chuyên môn; chăm lo và bảo vệ lợi ích CNVC-LĐ; công tác tuyên truyền và nâng cao kỹ năng của cán bộ công đoàn. Đặc biệt, Công đoàn PC Phú Yên đã chú trọng trong việc tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp, cách thức giao tiếp với khách hàng, cách đón tiếp và làm việc với các đoàn kiểm tra. Ngoài ra, phong trào xanh sạch đẹp và đảm bảo an toàn vệ sinh lao động được Công đoàn Công ty đề nghị Đội QLVH tiếp tục thực hiện. 

Trưởng ban Nữ công Trần Thanh Xuân hỏi thăm tình hình và động viên nữ CBCNV Đội QLVH tích cực tham gia hoạt động nữ công
Các Ban chuyên đề Công đoàn PC Phú Yên đã hết sức quan tâm đến tình hình hoạt động, tâm tư, tình cảm của CBCNV Đội QLVH khi chuyển sang đơn vị quản lý mới. CBCNV Đội đã được nghe các Trưởng Ban Nữ công, Ban Văn thể mỹ, Ban Tài chính, Ban An toàn, Ban Thi đua – Tuyên truyền khái quát hoạt động và trao đổi về những định hướng để hoạt động công đoàn ngày càng tốt hơn. Đồng thời, đây là dịp để Công đoàn PC Phú Yên tìm kiếm các CBCNV có năng khiếu về văn nghệ, thể dục thể thao để tiếp tục bồi dưỡng và luyện tập nhằm đẩy mạnh các phong trào quần chúng trong Công ty.

Trưởng ban An toàn – BHLĐ Trần Đức Tuệ hướng dẫn hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên
Tại buổi gặp mặt, Công đoàn PC Phú Yên đã củng cố lại Ban Chấp hành Công đoàn Đội QLVH, chỉ định Ban Chấp hành lâm thời, Chủ tịch Công đoàn mới và bổ sung thêm thành viên vào BCH thay cho đồng chí Chủ tịch cũ chuyển sang Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Yên. 

Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Bùi Ngọc Hùng hỏi thăm tình hình và nguyện vọng CBCNV Đội QLVH
Được biết, kể từ ngày 15/12/2018, Đội QLVH được chuyển sang cho PC Phú Yên quản lý trên cơ sở tổ chức lại Chi nhánh điện cao thế Phú Yên được chuyển giao từ Công ty Lưới điện cao thế miền Trung. Đội có nhiệm vụ quản lý, vận hành lưới điện 110kV trên địa bàn tỉnh. Hiện Đội có 77 người gồm 01 Đội trưởng, BP. Văn phòng và 8 Tổ trực thuộc; được sử dụng con dấu riêng và được mở tài khoản tại các ngân hàng để quan hệ giao dịch.
 
Trưởng Ban Văn thể mỹ Nguyễn Võ Minh Thủy khái quát tình hình hoạt động phong trào và kêu gọi CBCNV Đội QLVH tích cực tham gia
 
Trưởng ban Tài chính Công đoàn Nguyễn Kim Hùng hướng dẫn thanh toán các chế độ 
 
Ban Thi đua – Tuyên truyền hướng dẫn công tác viết tin bài và gợi ý một số đề tài phục vụ truyền thông
 
Công đoàn PC Phú Yên kiểm tra hồ sơ lưu công đoàn của Đội QLVH
Hoa Hồng/Icon.com.vn