Công đoàn Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 2 hướng về người lao động

Thứ sáu, 2/6/2023 | 09:11 GMT+7
Công đoàn Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 2 (TTDVKT2) đã tổ chức chuỗi ngày công tác thăm hỏi người lao động đang thi công trên công trường trong mùa nắng nóng cao điểm của Miền Trung.

Công đoàn Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 2 thăm hỏi công nhân đang tham gia thi công trên công trường.

Đoàn công tác do ông Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc TTDVKT2 đã đến thăm hỏi, động viên các nhóm công tác thi công tháo TI để phục vụ khắc phục sự cố trên lưới 500kV Công ty Truyền tải điện 3; nhóm công tác thi công thí nghiệm hết bảo hành tại TBA 500kV Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình; Dự án Treo dây mạch 2, đường dây 220kV Dốc Sỏi- Quảng Ngãi và dự án lắp đặt 01 ngăn lộ 110kV tại TBA 220kV Quảng Ngãi. 

Đồng hành cùng người lao động mới cảm nhận được sự khó khăn, vất vả mà họ đang rất nỗ lực vượt qua, giữa cái nắng gay gắt với nhiệt độ ngoài trời có khi lên đến 40°C chỉ có lòng yêu nghề, tinh thần trách nhiệm cao mới vượt qua để hoàn thành nhiệm vụ.

Thay mặt BCH Công đoàn, ông Nguyễn Hồng Sơn động viên các nhóm công tác cố gắng vượt qua khó khăn để cùng với đơn vị hoàn thành các mục tiêu sản xuất và tiến độ các dự án đang đảm nhận.

Đợt thăm hỏi này mang thông điệp “Cảm ơn người lao động”, “Mỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên” và đã tạo sự lan tỏa rộng rãi trong cán bộ đoàn viên và người lao động. Với mục tiêu tập trung hướng về cơ sở, người lao động, việc thăm hỏi động viên người lao động kịp thời đã gắn kết thêm sự đồng hành giữa người lao động với Công đoàn.

Công đoàn Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 2 thăm hỏi công nhân đang tham gia thi công trên công trường.

Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân lao động là hoạt động nằm trong chương trình công tác thường niên của BCH Công đoàn TTDVKT2 nhằm chia sẻ, động viên đoàn viên, công nhân lao động vượt qua khó khăn, hăng say thi đua lao động, sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội công đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2023-2028 đã đề ra. Đồng thời mong muốn, người lao động coi tổ chức công đoàn là nơi gắn kết, là “cầu nối” giữa người lao động với doanh nghiệp trong việc đảm bảo các chính sách phúc lợi, trợ cấp hoàn cảnh khó khăn để từ đó an tâm công tác và ngày càng tin tưởng vào tổ chức công đoàn.

Thanh Ngân