Thanh toán tiền điện online

PC Kiên Giang: Khuyến khích khách hàng sử dụng điện theo phương thức điện tử

Thứ hai, 13/4/2020 | 11:25 GMT+7
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực Kiên Giang (PC Kiên Giang) khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ ngành điện theo phương thức điện tử. 
Ảnh minh họa.
 
Theo đó, khách hàng có thể không cần đến bộ phận giao dịch của PC Kiên Giang hoặc Điện lực các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh khi có nhu cầu đăng ký sử dụng điện, mà chỉ cần đăng ký tại địa chỉ website: cskh.evnspc.vn, rồi vào phần dịch vụ trực tuyến để đăng ký. Với điện thoại thông minh, khách hàng có thể tải App Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Nam (App CSKH), sau đó đăng ký tài khoản là có thể sử dụng nhiều tiện ích, trong đó có dịch vụ cấp điện theo phương thức điện tử.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam qua số máy 19001006 hoặc 19009000 để được hướng dẫn đăng ký các dịch vụ về mua bán điện, báo sự cố về điện. Riêng, đối với tiền điện, PC Kiên Giang khuyến khích khách hàng nên lựa chọn các hình thức thanh toán bằng phương thức điện tử như thanh toán qua ATM, ủy nhiệm thanh toán, internet banking, mobile banking, ví điện tử … thay cho việc thanh toán bằng tiền mặt tại các điểm thu tiền điện hoặc qua các tổ chức trung gian thanh toán tiền điện.
TH