Theo đó, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến qua các kênh sau:
+ Qua website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: http://www.cskh.npc.com.vn;
+ Qua cổng dịch vụ công quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;
+ Kênh giao tiếp qua Chat trên Facebook
+ Kênh giao tiếp qua Chat trên Zalo:
+Kênh giao tiếp qua Email chăm sóc khách hàng: Địa chỉ: cskh@npc.com.vn;
+ Kênh giao tiếp qua ứng dụng chăm sóc khách hàng APP Mobile sử dụng trên các thiết bị thông minh Smartphone.
Trong quá trình thực hiện các dịch vụ điện theo phương thức điện tử và dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công quốc gia, nếu có thắc mắc về quy trình sử dụng, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng đài 19006769 phục vụ 24/7) để được hỗ trợ và giải đáp hoặc tra cứu hướng dẫn sử dụng tại địa chỉ trang Website chăm sóc khách hàng: http://www.cskh.npc.com.vn
Theo: Đài PT - TH Thanh Hóa