Tháng Tri ân khách hàng 2017

Công ty Điện lực Nghệ An: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Thứ tư, 27/12/2017 | 14:18 GMT+7
Với thông điệp 'Chuyên nghiệp, thân thiện', tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2017) được Công ty Điện lực Nghệ An triển khai với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. 
Công nhân Điện lực Nghi Lộc vệ sinh công nghiệp tại Trạm biến áp của Bãi Lữ.
 
Nổi bật là các chương trình như: Tổ chức Lễ tri ân khách hàng và  Hội nghị khách hàng; gửi lời tri ân khách hàng đến hàng các hộ sử dụng điện; phối hợp với các cơ quan quản lý, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn các huyện, thị xã thực hiện cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu vùng xa; chỉnh trang lưới điện đô thị, làm sạch đẹp và chỉnh trang các tuyến đường dây tại các địa phương...
 
Cùng với đó là các hoạt động tri ân hướng đến các gia đình chính sách, hộ nghèo như: tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, tặng 200 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn...
 
Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng, các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Nghệ An đều đồng loạt triển khai các hoạt động một cách thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa. Như ở Điện lực Nghĩa Đàn, đã sửa chữa, thay thế mới đường dây, bóng đèn, hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho một số hộ khó khăn trên địa bàn huyện; chỉnh trang đô thị trên tuyến đường 1 km thuộc thị trấn Nghĩa Đàn, vệ sinh công nghiệp các trạm biến áp cho các khách hàng lớn và trao tặng 12 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cùng nhiều chương trình an sinh xã hội khác tại các xã Nghĩa Mai, Nghĩa Lâm, Nghĩa Lạc, Nghĩa Hồng, Nghĩa Thắng.
 
Ở huyện Nghi Lộc chương trình “Thắp sáng đường quê ” được triển khai tại xóm 9 xã Nghi Diên,  là xóm giáo toàn tòng, đã tiến hành kéo 460m dây chạy dọc tuyến đường xóm, thay dây ra công tơ đã hỏng, cũ nát cho hơn 10 hộ gia đình nghèo của xóm, và thay 10 bóng đèn đường cho xóm... 
 
Trao tiền cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Nghĩa Đàn. 
 
Ở huyện miền núi Quỳ Hợp, ngay từ đầu tháng 12, Điện lực Quỳ Hợp đã lên kế hoạch lựa chọn các đối tượng tri ân, hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách... để thực hiện việc tri ân đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến người dân về ý nghĩa nhân văn của chương trình. Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Quỳ Hợp đã tổ chức thay thế miễn phí cầu dao, bảng điện, hệ thống điện và bóng đèn tiết kiệm điện trong nhà; sửa chữa, thay thế miễn phí 500m dây sau công tơ điện đến hộ gia đình cho 5 hộ nghèo, gia đình chính sách tại các xã Thọ Hợp, Tam Hợp, Minh Hợp, Châu Tiến và Châu Thành.
 
Tại Trường Tiểu học Châu Quang, Điện lực Quỳ Hợp đã triển khai và thực hiện chương trình “Nâng cấp, cải tạo hệ thống điện Trường Tiểu học”, thay thế miễn phí hơn 300m dây điện vào trường, sửa chữa và lắp đặt mới cầu dao, bảng điện tại 25 phòng học với tổng kinh phí hơn 7 triệu đồng. Ông Nguyễn Kim Chung - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Châu Quang vui mừng cho biết: ‘‘Được sự quan tâm của ngành điện đã thay thế, nâng cấp cho trường toàn bộ hệ thống đường điện, góp phần đảm bảo an toàn cho các học sinh và mỹ quan trường học”.
 
Bên cạnh đó, Điện lực Quỳ Hợp cũng vệ sinh công nghiệp miễn phí một số trạm biến áp lớn của khách hàng như Trạm biến áp Công ty CP&TM Trung Hải, Trạm biến áp DNTN Long Anh, Trạm biến áp HTX Thành Công và thực hiện chương trình “Chỉnh trang đô thị” làm gọn gàng gần 1 km đường dây tại tuyến đường từ khối 11 đến khối 13 thị trấn Quỳ Hợp; trao tặng các suất quà trị giá 6 triệu đồng cho 12 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Sơn và Châu Đình...
 
Nâng cấp, cải tạo hệ thống điện trường tiểu học Châu Quang, Quỳ Hợp.
 
Cùng với những nỗ lực trong thời gian qua trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hoạt động tri ân trong tháng 12 hàng năm của Công ty Điện lực Nghệ An đã và đang góp phần tạo sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
 
Ông Trịnh Phương Trâm - Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An cho biết: Việc tổ chức thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng để hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh của ngành điện lực trở nên gần gũi, gắn bó với cộng đồng, với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, gửi lời tri ân tới các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh.
Theo: Báo Nghệ An