Tin trong nước

Công ty Điện lực Sơn La thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng  

Thứ sáu, 26/7/2024 | 10:18 GMT+7
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 25/7/2024, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty và các tổ chức đoàn thể, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Diệp tại Tổ 10, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La. 

Ông Nguyễn Viết Thông - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các tổ chức đoàn thể thăm, tặng quà Mẹ Đoàn Thị Diệp.

Trong buổi gặp gỡ, đại diện Công ty Điện lực Sơn La đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh và mất mát của Mẹ Đoàn Thị Diệp, người có chồng và hai con trai đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Hiện nay, mẹ Diệp đã 106 tuổi, sống cùng con gái và được Công ty Điện lực Sơn La phụng dưỡng suốt đời. 

Công ty đã trao tặng Mẹ những phần quà ý nghĩa, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” và sự kính trọng đối với những người đã góp phần mang lại tự do và hòa bình cho đất nước. 

Công ty Điện lực Sơn La thăm, tặng quà gia đình chính sách là thân nhân CNVC-LĐ.

Nhân dịp này, Công ty cũng đã thăm hỏi và tặng quà 29 gia đình chính sách và người có công với cách mạng là thân nhân của cán bộ, công nhân viên trong đơn vị. Những hoạt động này không chỉ là lời tri ân mà còn là sự động viên, khích lệ tinh thần cho các gia đình chính sách và toàn thể CBCNV. 

Thông qua các hoạt động này, Công ty Điện lực Sơn La mong muốn lan tỏa văn hóa trách nhiệm xã hội, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết và nhân ái. Sự kiện này không chỉ mang lại niềm vui và sự động viên cho các gia đình chính sách mà còn là cơ hội để người lao động trong Công ty hiểu rõ hơn về những giá trị lịch sử và trách nhiệm của mình trong việc gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
 

Hoàng Nghĩa