Tin trong nước

Công ty Điện lực Trà Vinh tặng 90 phần quà cho các hộ gia đình chính sách

Thứ sáu, 12/1/2024 | 14:18 GMT+7
Ngày 11/01/2024 Công ty Điện lực Trà Vinh phối hợp cùng chính quyền địa phương 02 xã: Trường Long Hòa và Hiệp Thạnh, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh tặng 10 quà cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn.

Đại diện Công ty Điện lực Trà Vinh và chính quyền địa phương tặng quà cho gia đình chính sách và hộ cận nghèo xã Trường xã Long Hòa.

Trong tháng Tri ân khách hàng năm nay, các hoạt động an sinh xã hội cũng là trọng điểm mà Công ty Điện lực Trà Vinh (PCTV) tập trung thực hiện. Trong đó, PCTV chỉ đạo 09 Điện lực trực thuộc triển khai các chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Bà mẹ Việt Nam anh hùng,… Theo kế hoạch trong tháng 01/2024 Công ty Điện lực Trà Vinh sẽ tổ chức tặng 90 phần quà, mỗi phần trị giá 700.000 đồng tại 09 Điện lực: huyện, thị xã và thành phố trực thuộc (mỗi Điện lực 10 hộ), với tổng số tiền 56 triệu đồng.

Đại diện Công ty Điện Trà Vinh và chính quyền địa phương tặng quà cho gia đình chính sách và hộ cận nghèo xã Hiệp Thạnh.

Ông Hà Vũ Bằng, Chủ tịch UBND xã Trường Long Hòa chia sẻ: Nhiều năm qua ngành điện đóng góp rất lớn vào việc phát triển kinh tế xã hội của địa phương, nhất là việc đầu tư lưới điện phục vụ nuôi trồng thủy sản và phát triển số hộ sử dụng điện, bên cạnh đó còn quan tâm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, những phần quà này góp phần giúp đỡ người dân giảm bớt khó khăn, gánh nặng trong cuộc sống, đồng thời mang tới niềm vui, niềm phấn khởi cho bà con trước dịp đón chào năm mới.

Đây là những hoạt động an sinh xã hội của PC Trà Vinh duy trì trong nhiều năm qua. Qua đó góp phần chăm lo đời sống cho những gia đình đang còn nhiều khó khăn được đón Tết vui vẻ đầm ấm hơn, để giúp họ có thêm nghị lực, vươn lên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đặng Huy Hoàng