Tin trong nước

Trao mái ấm công đoàn cho đoàn viên Công ty Điện lực Vĩnh Long

Thứ năm, 11/1/2024 | 09:32 GMT+7
Vừa qua, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho Công đoàn viên Chung Linh Tuấn, đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Vĩnh Long. 

Gia đình anh Tuấn giờ đây đã có căn nhà khang trang.

Căn nhà được xây dựng theo quy mô nhà cấp 4, lợp tôn, nền gạch, diện tích nhà gần 158m2 với kinh phí xây dựng 210 triệu đồng, trong đó hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” số tiền 60 triệu đồng từ quỹ tương trợ xã hội của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), số tiền còn lại gia đình gom góp.

Đoàn viên Chung Linh Tuấn đã có hơn 15 năm công tác tại Đội Quản lý vận hành Đường dây và Trạm biến áp Điện lực Tam Bình - Công ty Điện lực Vĩnh Long. Gia đình anh Tuấn có hoàn cảnh khó khăn, con còn nhỏ, vợ không có việc làm, đồng lương của anh là thu nhập chính trong gia đình. 

Anh Tuấn cho biết, nhờ sự hỗ trợ của Công đoàn EVN, EVNSPC, Ban lãnh đạo cùng Công đoàn Cơ sở Công ty Điện lực Vĩnh Long, Ban Giám đốc Điện lực Tam Bình anh mới có được ngôi nhà mới, có một mái ấm để ổn định cuộc sống.

Trong buổi lễ, ông Lê Xuân Thái- Chủ tịch Công đoàn EVNSPC đã phát biểu chúc mừng, mong rằng gia đình anh Tuấn có ngôi nhà mới sẽ có thêm động lực để vươn lên vượt khó, phát triển kinh tế gia đình và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đoàn viên Chung Linh Tuấn thay mặt gia đình bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các cấp Công đoàn đã động viên chia sẻ, giúp đỡ để giúp gia đình khắc phục khó khăn ổn định cuộc sống.

Đây là chương trình mang tính thiết thực và nhân văn sâu sắc, kịp thời hỗ trợ những đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở có thêm kinh phí để xây dựng, sửa chữa nhà, góp phần tạo điều kiện để người lao động ổn định cuộc sống, an tâm trong công tác và gắn bó với ngành Điện.

Mỹ Thu