Tháng tri ân khách hàng năm 2023

Công ty EPS: Triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Thứ ba, 2/1/2024 | 10:10 GMT+7
Hưởng ứng chương trình thường niên Tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội.


Công ty EPS tặng quà cho hộ gia đình khó khăn tại Thị xã Phú Mỹ.

Mới đây, Công ty EPS đã phối hợp cùng Thị đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện - Tết yêu thương”, tiến hành trao tặng hơn 40 suất quà cho các em học sinh, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Hắc Dịch và xã Sông Xoài với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Trong tháng 01/2024, Công ty EPS sẽ tiếp tục trao tặng tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại phường Mông Dương (Thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh), huyện Tuy Phong (Bình Thuận) với tổng trị giá gần 30 triệu đồng. Mỗi phần quà trao tặng hi vọng sẽ là nguồn động viên, lan tỏa yêu thương, góp phần giúp bà con đón một mùa xuân mới đầy hạnh phúc và yêu thương.

Cũng trong dịp này, Công ty EPS đã phối hợp cùng các Đơn vị trong Tổng Công ty Phát điện 3 tổ chức thành công chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX. Với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”, hơn 60 đơn vị máu từ Cán bộ công nhân viên Công ty tại các Đơn vị EPS trên khắp cả nước đã được hiến tặng, bổ sung vào Quỹ máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân, đặc biệt trong dịp Tết nguyên Đán 2024.

Các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng đã được Công ty EPS duy trì tổ chức hàng năm nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái mạnh mẽ trong cộng đồng và xã hội.

Link gốc

Theo: Tạp chí Công Thương