Tháng tri ân khách hàng năm 2023

PC Vĩnh Phúc đồng hành cùng khách hàng bằng những hoạt động tri ân thiết thực

Thứ sáu, 29/12/2023 | 14:00 GMT+7
Triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2023 của EVN với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả” và chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Công ty Điện lực (PC) Vĩnh Phúc đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.


PC Vĩnh Phúc tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Chương trình Tháng Tri ân khách hàng 2023 do PC Vĩnh Phúc triển khai sẽ chủ yếu diễn ra trong thời gian từ tháng 12/2023 đến hết tháng 1/2024. Theo đó, bên cạnh việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, toàn Công ty đã và đang triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng như: Tổ chức tặng quà, tri ân cảm ơn 120 khách hàng sản xuất công nhiệp, các hộ kinh doanh tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia điều chỉnh phụ tải (DR) vào mùa nắng nóng năm 2023; Kiểm tra miễn phí hệ thống điện của 16 khách hàng; Tri ân miễn phí nhân công lắp đặt dây ra sau công tơ, vệ sinh công nghiệp TBA cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm MBA cho 84 khách hàng; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 20 hộ nghèo, gia đình chính sách, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” với việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng điện chiếu sáng cho các tuyến đường trong thôn, xóm...

Kiểm tra, cải tạo hệ thống điện cho một số hộ nghèo tại huyện Lập Thạch.

Bên cạnh công tác dịch vụ khách hàng, PC Vĩnh Phúc còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội. Đơn cử, mới đây Công ty đã tổ chức chương trình hiến máu Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IX và đã thu được gần 200 đơn vị máu để kịp thời cứu chữa người bệnh; Đoàn Thanh niên PC Vĩnh Phúc đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Thắng Lợi, xã Liễn Sơn, huyện Lập thạch. Đây là những hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo PC Vĩnh Phúc, Đoàn Thanh niên Công ty đối với các hoàn cảnh đặc biệt nói riêng cũng như trách nhiệm với cộng đồng nói chung.

Đặc biệt, PC Vĩnh Phúc đã chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí thực hiện truyền thông, tuyên truyền về tiết kiệm điện, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất…; Đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ khách hàng cài đặt App CSKH của EVNNPC, Zalo, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến… Qua đó, mang lại nhiều tiện ích và thuận lợi cho khách hàng.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm của sự tổn tại và phát triển, nhiều năm qua, chương trình Tháng Tri ân khách hàng do PC Vĩnh Phúc thực hiện đã và đang nhận được sự hưởng ứng, ghi nhận của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Thời gian tới, PC Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ điện với phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp để xứng đáng với niềm tin của gần 240 nghìn khách hàng.

Link gốc

Theo: CN&TD