Tháng tri ân khách hàng năm 2023

Điện lực Mường Chà (Điện Biên) thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách

Thứ năm, 28/12/2023 | 14:57 GMT+7
Mới đây, Điện lực Mường Chà tổ chức thăm, tặng quà các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại xã Si Pa Phìn, Phìn Hồ nhân “Tháng tri ân khách hàng” năm 2023.

Điện lực Mường Chà (Điện Biên) thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách.

Theo đó, Điện lực Mường Chà tặng 15 suất quà là những chiếc chăn lông cừu cho các hộ gia đình nghèo, hộ chính sách xã Sì Pa Phìn và 10 suất quà tại xã Phìn Hồ; Bên cạnh đó, đơn vị đã tặng30 suất quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại Trường THCS Tân Phong và 30 suất tại Trường THCS Phìn Hồ.

Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên, thiết thực hướng tới cộng đồng nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng năm 2023” nhằm tri ân khách hàng, tiếp thêm niềm tin, tạo thêm niềm vui cho khách hàng sử dụng điện. Đồng thời, thay cho lời cảm ơn của ngành Điện đối với khách hàng đã ủng hộ, hợp tác và chia sẻ trong thời gian qua. Với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, là hoạt động thiết thực, hướng tới cộng đồng của Điện Lực Mường Chà nói riêng và Công ty Điện lực Điện Biên nói chung, qua đó nhằm chia sẻ những khó khăn đối với các gia đình nghèo để có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Link gốc

Theo: Điện Biên Gov