Ảnh minh họa.
Đó là những tiện ích, tạo thuận tiện tối đa, giảm thời gian và công sức cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô của EVN HANOI. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng sử dụng điện sẽ nhận được thông báo tiền điện, hóa đơn điện tử hàng tháng và dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.
* Bước 1: Truy cập và đăng nhập trang web Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI (http://cskh.evnhanoi.com.vn/)
(Tài khoản là Mã khách hàng sử dụng điện: PDxxxxxxxxx)
* Bước 2:
- Chọn mục “Cập nhật thông tin tài khoản - khách hàng”
- Đăng ký thông tin số điện thoại nhận tin nhắn và địa chỉ email nhận thông tin dịch vụ từ EVN HANOI
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng. Bên cạnh việc nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVN HANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động; Sử dụng dịch vụ Nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; Gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN HANOI để được hỗ trợ, tư vấn (phục vụ 24/7): 19001288 - (024) 22222.000
Theo: Gia đình