Điện lực Bình Xuyên (PC Vĩnh Phúc): Cung cấp dịch vụ điện tại trung tâm hành chính công

Thứ năm, 17/3/2022 | 11:19 GMT+7
Từ ngày 15/3/2022, Điện lực Bình Xuyên sẽ tiếp nhận các yêu cầu về điện tại Bộ phận một cửa của Trung tâm hành chính công huyện Bình Xuyên.

Từ ngày 15/3/2022, Điện lực Bình Xuyên sẽ tiếp nhận các yêu cầu về điện tại Trung tâm hành chính công huyện.

Theo đó, Điện lực Bình Xuyên sẽ tiếp nhận các yêu cầu cung cấp dịch vụ điện tại Trung tâm hành chính công huyện, bao gồm:
 
Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; cấp điện mới từ lưới điện hạ áp; thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; thay đổi các thông tin đã đăng ký; thay đổi định mức số hộ sử dụng điện; thay đổi mục đích sử dụng điện; gia hạn hợp đồng mua bán điện; thay đổi vị trí thiết bi đo đếm; chấm dứt hợp đồng mua bán điện; thay đổi công suất sử dụng điện; thay đổi hình thức thanh toán tiền điện.
 
Việc tiếp nhân hồ sơ tại Trung tâm Hành chính công huyện sẽ liên thông giữa Điện lực Bình Xuyên với các cơ quan quản lý Nhà nước, giúp người dân và khách hàng không phải đi lại nhiều chỗ, mất nhiều thời gian.
 
Đồng thời, tăng cường công khai, minh bạch các hoạt động kinh doanh điện năng, tạo sự thuận lợi tối đa cho các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ và người dân khi tiếp cận với các dịch vụ điện năng.
 
Lãnh đạo Công ty Điện lực Vĩnh Phúc khẳng định: Việc đưa dịch vụ cấp điện vào Trung tâm hành chính công các cấp là một nỗ lực rất lớn của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc trong việc cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia theo Nghị quyết 19 của Chính phủ.

Link gốc
Theo: Báo Vĩnh Phúc