Quản lý năng lượng

Điện lực Gia Lai tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và an toàn trong trường học

Thứ tư, 10/4/2019 | 08:35 GMT+7
Các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và an toàn được Công ty Điện lực Gia Lai đẩy mạnh triển khai thực hiện dưới nhiều hình thức.

Ảnh minh họa.

Bên cạnh tuyên truyền cho sự kiện “Giờ Trái đất” hàng năm và tuyên truyền bằng xe loa, băng rôn, tờ rơi trên các đường phố; chương trình “Tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và an toàn trong trường học” cũng được Điện lực Gia Lai triển khai từ năm 2013 đến nay nhằm giúp học sinh ở các trường có thêm những hiểu biết cũng như kiến thức cơ bản về sử dụng điện và các thiết bị điện tiết kiệm, hiệu quả, an toàn.

Năm nay, chương trình sẽ được Điện lực Gia Lai triển khai tại 11 đơn vị trường học thuộc bậc Tiểu học và Trung học cơ sở ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh với chủ đề “Em và mọi người cùng chung tay tiết kiệm điện vì gia đình và màu xanh của Trái đất”.

Thông qua hoạt động này sẽ giúp tạo nên ý thức cho các em trong việc sử dụng điện tiết kiệm; Đồng thời với những kiến thức được tiếp thu, chính các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực đến người thân, cộng đồng để cùng chung tay tiết kiệm điện, góp phần tiết kiệm nguồn năng lượng cho quốc gia.

Trước những biến đổi của khí hậu hiện nay, việc sử dụng điện tiết kiệm, an toàn cần được sự chia sẻ và hành động của mỗi cá nhân, mỗi gia đình và toàn xã hội; trong đó cần bắt đầu từ những thế hệ học sinh đang còn ngồi trên ghế nhà trường.
Theo: Gia Lai TV