Tháng tri ân khách hàng 2019

Điện lực Hớn Quản (Bình Phước) tri ân khách hàng

Thứ ba, 31/12/2019 | 15:51 GMT+7
Trong năm 2019, việc cung cấp điện trên địa bàn huyện Hớn Quản đảm bảo an toàn liên tục; các cơ quan, đơn vị đã thực hiện nghiêm việc tiết kiệm điện, thay đổi thói quen sử dụng điện.

Lãnh đạo Điện lực Hớn Quản trao giải nhất 5 triệu đồng cho khách hàng Thanh toán không dùng tiền mặt (thứ 3 từ trái qua)

Hơn nữa các doanh nghiệp trên địa bàn đã lập kế hoạch, thực hiện tiết kiệm trong sản xuất, nhờ đó việc tiết kiệm điện đã đi vào chiều sâu và đạt nhiều kết quả quan trọng. 
 
Trong năm, điện lực đã vận động 16 khách hàng tự nguyện giảm phụ tải phi thương mại (DR) tiết kiệm được 400.000/150.000kWh kế hoạch giao; tổng tiết kiệm được 4.423.201kWh, tăng 2.366.201kWh so với kế hoạch công ty giao và tăng 1.666.711kWh so với năm 2018.
 
Thực hiện chương trình tri ân khách hàng thông qua “Thắp sáng niềm tin” và “Trao đổi yêu thương”, Điện lực Hớn Quản đã sửa chữa điện cho 20 hộ nghèo và gia đình chính sách, tặng 10 phần quà cho phụ nữ nghèo với tổng trị giá 15 triệu đồng. Ngoài ra, Điện lực Hớn Quản phối hợp UBMTTQVN huyện, UBND xã Tân Hiệp xây dựng và trao tặng 1 căn nhà đại đoàn kết với số tiền 50 triệu đồng.
 
Tại hội nghị sơ kết thực hiện tiết kiệm điện và tri ân khách hàng năm 2019 vừa diễn ra, Điện lực Hớn Quản đã khen thưởng 30 gia đình tiết kiệm điện và trao giải quay số trúng thưởng cho 9 khách hàng sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVN SPC), khen thưởng 4 khách hàng thanh toán bằng hình thức không dùng tiền mặt...

Link gốc
Theo: Báo Bình Phước