Tháng tri ân khách hàng 2019

Người lao động EVNCPC hiến tặng 1.650 đơn vị máu trong “Tuần lễ hồng"

Thứ sáu, 27/12/2019 | 11:07 GMT+7
Sáng 27.12, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức Lễ hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”.
Người lao động EVNCPC hiến tặng 1.650 đơn vị máu trong “Tuần lễ hồng
 
Đây lần thứ năm, EVNCPC phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Đà Nẵng tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với sự tham gia của hơn 350 cán bộ công nhân viên và người lao động của cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên đóng tại địa bàn TP Đà Nẵng.
 
 
 Cán bộ nhân viên EVNCPC tại Đà Nẵng tham gia hiến máu nhân đạo.

Phát biểu tại buổi khai mạc chương trình, ông Phạm Sỹ Hùng – Phó Tổng giám đốc EVNCPC chia sẻ, hiến máu cứu người là hành động cao đẹp, thể hiện sự tương thân tương ái. EVNCPC bên cạnh những nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho nền kinh tế và sinh hoạt của nhân dân luôn ý thức rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội, với cộng đồng.
 
Chương trình Tuần lễ hồng được tổ chức 4 lần trong những năm qua đã thành công tốt đẹp, lần thứ 5 này trong toàn EVNCPC có 1.834 cán bộ công nhân viên, dự kiến sẽ có 1.650 đơn vị máu được hiến tặng.
 
 
 Họ đang góp giọt máu đào cho những bệnh nhân cần máu vào dịp Tết

Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ V diễn ra từ ngày 23 đến 29.12 là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhi khi thời điểm cuối năm là thời gian khan hiếm lượng máu dự phòng.
 
          
 Dự kiến có khoảng 1.650 đơn vị máu đến từ người lao động tại EVNCPC hiến tặng trong Tuần lễ hồng 2019
 
Theo: Báo Lao Động