Điện lực Hưng Nguyên (PC Nghệ An) thay máy biến áp cấp điện cho bệnh viện dã chiến số 1 Nghệ An

Thứ hai, 5/7/2021 | 00:43 GMT+7
Trước sự cố trạm biến áp chuyên dùng công suất 100kVA của bệnh viện dã chiến số 1 Nghệ An, đặt tại Trung tâm y tế Hưng Nguyên vào tối ngày 01/7 nên trong sáng 02/07/2021 Điện lực Hưng Nguyên đã điều chuyển máy biến áp công suất 180kVA để lắp đặt thay thế, nâng công suất cho bệnh viện.
 

Ảnh minh họa.
 
Ông Lê Quang Thanh-  Phó Giám đốc Công ty đã trực tiếp xuống hiện trường kiểm tra và chỉ đạo nhóm công tác của Điện lực Hưng Nguyên thay máy biến áp, vệ sinh, sửa chữa dao cách ly, cầu chì để cấp điện ổn định, kịp thời cho Bệnh viện dã chiến số 1 Nghệ An.
 
Sau khi Trung tâm y tế Hưng Nguyên được tỉnh trưng dụng đặt bệnh viện dã chiến số 1, Điện lực Hưng Nguyên – Công ty Điện lực Nghệ An triển khai khảo sát, lập phương án để đảm bảo cấp điện cho bệnh viện Dã chiến hoạt động thông suốt. Với phương án kỹ thuật cấp điện cho các nguồn dự phòng được Điện lực lập sẵn từ trước để  bệnh viện dã chiến số 1 Nghệ An không bị gián đoạn trong việc cung cấp điện đảm bảo điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân Covid-19.  
 
Bệnh viện dã chiến số 1 của tỉnh đi vào hoạt động và điều trị bệnh nhân mắc Covid -19 từ ngày 29/6. Với quy mô 100 giường  bệnh nhằm cách ly, chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân Covid-19 theo quy định.
 
Trong những ngày này, Điện lực Hưng Nguyên đã bố trí công nhân ứng trực 24/24, xử lý nhanh các tình huống sự cố phát sinh, cũng như tiếp nhận các yêu cầu về điện từ phía cơ quan chức năng, ngành y tế; đồng thời thường xuyên kiểm kiểm tra hành lang an toàn lưới điện, cùng góp sức quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Theo: Cổng TTĐT Nghệ An