Đại diện Điện lực thành phố Ninh Bình tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ninh Tiến.
Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, trong Tháng tri ân khách hàng, Điện lực thành phố Ninh Bình đã tập trung đảm bảo cung cấp điện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Trong đó, nỗ lực vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục, đảm bảo nhu cầu của khách hàng và các hoạt động chính trị, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn thành phố.
Đồng thời, đơn vị bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện; thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố kịp thời, nhanh chóng; công khai, minh bạch các dịch vụ để khách hàng biết; nâng cao tinh thần trách nhiệm phục vụ khách hàng; Tiếp tục quảng bá rộng rãi việc cung cấp dịch vụ của Trung tâm chăm sóc khách hàng, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; tuyên truyền đăng ký mua điện trực tiếp qua Website của Cổng Dịch vụ công quốc gia, Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc… nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.
Cùng với đó, Điện lực thành phố Ninh Bình đã tổ chức hội nghị khách hàng với sự tham gia của trên 100 khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đồng thời, tổ chức tặng quà, tri ân 5 khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm…, nhất là vào mùa nắng nóng. Tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp chuyên dùng cho 5 khách hàng.
Ngoài ra, Điện lực thành phố Ninh Bình phối hợp với xã Ninh Tiến tổ chức các hoạt động hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện, hỗ trợ thay thế miễn phí một số thiết bị điện và lắp đặt dây sau công tơ cho 5 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.
Bà Phạm Thị Liệu (thôn Vĩnh Tiến, xã Ninh Phúc, thành phố Ninh Bình) cho biết: Đường điện của gia đình tôi xuống cấp từ lâu nhưng do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên gia đình không có điều kiện để sửa chữa. Vừa qua, ngành Điện đã hỗ trợ kéo dây, thay bóng đèn tiết kiệm điện giúp gia đình tôi sử dụng điện an toàn hơn.
Ông Vũ Ngọc Thủy, Phó Giám đốc Điện lực thành phố Ninh Bình chia sẻ: "Tháng tri ân khách hàng" chính là lời nhắc nhở đơn vị cần tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm chăm sóc và phục vụ khách hàng, đem đến cho khách hàng các loại hình dịch vụ với chất lượng ngày càng tốt hơn, tiện ích hơn; đồng thời, cung cấp điện ổn định, an toàn hơn cho khách hàng.
Chương trình "Tháng tri ân khách hàng" là một trong những hoạt động thường niên quan trọng trong dịp cuối năm của Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình nói chung và Điện lực thành phố Ninh Bình nói riêng nhằm tri ân, cảm ơn tất cả khách hàng sử dụng điện đã đồng hành cùng ngành Điện. Việc thực hiện "Tháng tri ân khách hàng" thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của nghành Điện, khẳng định quan điểm: lấy khách hàng là trung tâm cho sự phát triển bền vững.
Link gốc