Tin trong nước

Đoàn Thanh niên EVNHCMC chăm lo Tết Trung thu cho trẻ em khó khăn

Thứ tư, 16/9/2020 | 17:08 GMT+7
Sáng 15/9, tại Trường Chuyên biệt Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực TPHCM và Công ty Cổ phần Năng lượng TTC đã phối hợp với Huyện Đoàn huyện Cần Giờ tổ chức các hoạt động vui chơi Tết trung thu cho các em học sinh của trường.
Tổng công ty Điện lực TPHCM phối hợp tổ chức các hoạt động vui chơi Tết trung thu cho các em học sinh.
 
Trường Chuyên biệt Cần Thạnh là nơi học tập của gần 100 em học sinh chậm phát triển trí tuệ, nhưng do trú đóng tại huyện vùng xa nên còn nhiều khó khăn. Đoàn Thanh niên EVNHCMC đã trao tặng 100 phần quà gồm bánh Trung thu, lồng đèn và cặp xách cho các em, đồng thời đã phối hợp lắp đặt, đấu nối 1 hệ thống điện mặt trời mái nhà trị giá 50 triệu đồng do Công ty Cổ phần Năng lượng TTC trao tặng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Hoài Thu - Hiệu trưởng của trường đã cảm ơn các đơn vị phối hợp thực hiện chương trình “Vì đàn em thân yêu”, để các em học sinh của trường vui hưởng Tết Trung thu đầy ý nghĩa. Cô cũng cho biết, giáo viên của trường rất vui vì hệ thống năng lượng mặt trời mái nhà sẽ giúp giảm chi phí hoạt động của trường một cách lâu dài, tạo điều kiện để trường chăm sóc các em tốt hơn.
 
Anh Huỳnh Tấn Khương, Bí thư Đoàn Thanh niên EVNHCMC cùng đơn vị tài trợ trao biểu trưng tài trợ hệ thống điện mặt trời mái nhà cho Trường Chuyên biệt Cần Thạnh
 
* Cùng ngày, tại Trường Tiểu học Doi Lầu – xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, Đoàn Thanh niên EVNHCMC đã phối hợp cùng Huyện Đoàn trao tặng 212 phần quà bánh Trung Thu và lồng đèn cho các em thiếu nhi của trường, đồng thời tổ chức cho các em chơi các trò chơi dân gian đón Trung thu.
 
Anh Huỳnh Tấn Khương, Bí thư Đoàn EVNHCMC cho biết: Chăm sóc thiếu niên nhi đồng là một hoạt động thường xuyên của Tổng công ty. Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên công nhân, Đoàn Thanh niên EVNHCMC đã thực hiện hiệu quả chương trình “Vì đàn em thân yêu”, trong đó chú trọng quan tâm, chăm lo tốt cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn TPHCM, nhất là các khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới. “Chúng tôi mong rằng, từ tình yêu thương của người lớn, những chiếc đèn Trung thu sẽ được thắp sáng và mãi đẹp lung linh trong tâm hồn các em” – Anh Huỳnh Tấn Khương chia sẻ.
Theo: Trang tin Đảng bộ HCM