Tin trong nước

Đoàn công tác EVNSPC thăm hỏi, động viên người lao động tại PC Lâm Đồng

Thứ ba, 28/5/2024 | 08:51 GMT+7
Ngày 27/5, đoàn công tác EVNSPC đã đến thăm hỏi, động viên người lao động Điện lực Lạc Dương và Điện lực Đơn Dương thuộc Công ty Điện lực Lâm Đồng, tặng quà mỗi đơn vị trị giá 20 triệu đồng.

Tại hai đơn vị, ông Lê Văn Trang - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNSPC đã nghe báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh, đảm bảo điện cho phát triển kinh tế- xã hội tại địa bàn 2 đơn vị quản lý. Đồng thời lắng nghe chia sẻ của công nhân, người lao động về các vấn đề bảo đảm đời sống cho người lao động, công tác an toàn vệ sinh lao động....

Đoàn công tác tặng quà người lao động Điện lực Đơn Dương.

Chủ tịch HĐTV EVNSPC cho biết, tại cả hai đơn vị Điện lực Lạc Dương và Điện lực Đơn Dương đều xảy ra tình trạng thiếu công nhân lao động trực tiếp, người lao động đang phải đảm nhiệm lượng công việc lớn, đơn vị cần thực hiện đầy đủ chế độ đảm bảo người lao động yên tâm công tác.

Chủ tịch HĐTV EVNSPC kiểm tra công cụ bảo hộ lao động tại Điện lực Lạc Dương.

Chia sẻ với người lao động về tình hình thu nhập, việc làm, cũng như những khó khăn về nhà ở, đi lại… ông Lê Văn Trang cho biết, khó khăn của đơn vị cũng là khó khăn chung của ngành, ông mong muốn người lao động EVNSPC hết sức chú ý tới vấn đề an toàn lao động, không để xảy ra tai nạn điện, tiếp tục vươn lên, vượt khó, đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ. Chính quyền và Công đoàn EVNSPC sẽ luôn quan tâm, đồng hành cùng người lao động, nghiên cứu, thay đổi, cải tiến để ngày càng nâng cao đời sống cho người lao động, bảo đảm thực thi các chính sách, quyền lợi cho người lao động.

Đoàn công tác tặng quà công nhân, người lao động Điện lực Lạc Dương.
 

Thiên Phương