Tháng Tri ân khách hàng 2016

EVN HCMC: Nhiều hoạt động nhân tháng "Tri ân khách hàng"

Thứ hai, 12/12/2016 | 09:44 GMT+7
Sáng ngày 9/12/2016, Tổng công ty Điện lực TP. HCM đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2016. Đây là hoạt động nằm trong chuổi các sự kiện của tháng “Tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động.

Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC phát biểu tại hội nghị.
 
Báo cáo tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng Giám đốc, Tổng công ty Điện lực TP.HCM cho biết, trong năm 2016, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã thực hiện nhiều chương trình hành động, không ngừng cải tiến và hoàn thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cung cấp điện nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện của khách hàng và người dân Thành phố. 
 
Trong 11 tháng đầu năm 2016, tình hình cung cấp điện trên địa bàn TP.HCM ổn định, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, dịch vụ và sản xuất phục vụ cho các mục tiêu phát triển KT-XH của Thành phố. Tổng sản lượng điện nhận trong 11 tháng đầu năm 2016 là 20.4 tỷ kWh, tăng 8,24% so với cùng kỳ năm 2015. Sản lượng điện nhận tối đa đạt 76,8 triệu kWh/ngày, tăng 9,80% so với cùng kỳ. Công suất đỉnh đạt 3.929,9 MW, tăng 9,91% so với cùng kỳ năm 2015. Khu vực TP.HCM không có trường hợp cắt tiết giảm điện do thiếu hụt công suất cũng như sản lượng điện.
 
Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như triển khai nhiều hình thức liên hệ khi có yêu cầu dịch vụ về điện qua tổng đài, qua website, qua email, qua tiện ích trên thiết bị di động. Tổng công ty cũng đã rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện đối với khách hàng mua điện lắp đặt điện kế 1 pha hoặc 3.
Khách hàng đóng góp ý kiến cho ngành điện thành phố.
 
Hàng năm, Tổng công ty duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm phổ biến đến khách hàng tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện đang triển khai, tiếp thu và lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như: Hội nghị khách hàng tại Tổng công ty; Các Công ty Điện lực tổ chức hội nghị ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển tại từng Quận/Huyện; Tổ chức chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM, khách hàng thuộc đối tượng ưu tiên.
 
Trong tháng 12/2016, nhằm phát động các hoạt động hướng tới cộng đồng, thể hiện quyết tâm của ngành điện trong việc nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, nâng cao uy tín, thương hiệu, tạo niềm tin và sự đồng thuận của khách hàng đối với các dịch vụ về điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã triển khai tháng “Tri ân khách hàng” 12/2016 với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch” cùng nhiều chương trình ý nghĩa, hiệu quả. 
 
Lãnh đạo EVNHCMC và các đơn vị thành viên giải đáp những ý kiến khách hàng.
 
Hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã triển khai nhiều hoạt động như Triển khai chương trình quay số trúng thưởng cho các khách hàng có ký thỏa thuận thanh toán qua ngân hàng, các đối tác thu hộ ngoài điện lực; Tổ chức chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016-EVN”; Phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website chăm sóc khách hàng http://cskh.hcmpc.vn/; Tổ chức vệ sinh, bảo trì miễn phí cho 24 khách hàng lớn sử dụng điện qua trạm biến áp; Thực hiện chương trình “Trao niềm tin yêu, gửi yêu thương” tặng hơn 200 phần quà cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; Thực hiện hơn 60 “Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm”; Thực hiện chương trình “Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm” sửa chữa lắp đặt điện miễn phí cho hơn 1800 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách.
 
Trao giải cho những khách hàng may mắn nhận giải nhất của chương trình quay số trúng thưởng cho các khách hàng có ký thỏa thuận thanh toán qua ngân hàng, các đối tác thu hộ.
 
Năm 2017 Tổng công ty tiếp tục đảm bảo thực hiện cung ứng điện đầy đủ cho nhu cầu sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của khách hàng trên địa bàn TPHCM với chất lượng tốt nhất.
 
Tại Hội nghị, Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP.HCM cũng đã giải đáp, trả lời tất cả các ý kiến của đại biểu khách hàng sử dụng điện.
Theo: EVNHCMC