EVNCPC triển khai chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”

Thứ năm, 3/5/2012 | 08:57 GMT+7
Đối tượng tham gia chương trình là các hộ gia đình sử dụng điện vào mục đích sinh hoạt, không thay đổi mục đích sử dụng điện và nội dung đã ký trong hợp đồng mua bán điện, sử dụng điện liên tục từ tháng 6/2011 đến nay tại địa phương.

Ngoài ra, các hộ gia đình là CBCNV ngành điện phải là hộ gia đình gương mẫu tham gia tích cực chương trình nhưng không tham gia vào đánh giá khen thưởng.

Đây là chương trình nhằm từng bước nâng cao nhận thức của người dân, cộng đồng và xây dựng ý thức sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả vì sự phát triển bền vững của đất nước; đồng thời đưa hoạt động sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả vào cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình và xã hội.

Ban tổ chức cho biết, sẽ phấn đấu tiết kiệm khoảng 10% điện năng tiêu thụ trong 3 tháng 6, 7, 8 năm 2012 so với sản lượng điện tiêu thụ của 3 tháng cùng kỳ năm 2011 tại 6 địa phương tham gia chương trình.

Dự kiến, thời gian trao thưởng sẽ tổ chức trước ngày 22/9/2012. Theo đó, các hộ gia đình được công nhận là gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu được tặng phần thưởng là 200.000 đồng/hộ và giấy chứng nhận “Gia đình tiết kiệm điện năm 2012”.
 
Tổng Công ty Điện lực miền Trung