Minh họa giao diện “Trang EVNHCMC trên Zalo”
Đặc biệt trong những năm gần đây, sự bùng nổ của công nghệ thông tin và mạng internet đã mở ra nhiều cơ hội cho ngành Điện nhanh chóng tiếp cận, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng sử dụng điện. Nắm bắt được điều đó, Tổng công ty Điện lực TPHCM đã phối hợp cùng Zalo xây dựng, thiết kế, cho ra mắt “Trang EVNHCMC trên Zalo” với giao diện thân thiện người sử dụng và có những tiện ích đa dạng, phong phú như: Tra cứu thông tin về sản lượng điện tiêu thụ, thanh toán tiền điện trực tuyến, thông báo lịch ghi điện, lịch sử thanh toán - sử dụng điện, kênh liên lạc với Tổng đài CSKH EVNHCMC 1900545454 và nhiều thông tin, dịch vụ khác.
Công cụ truyền thông “Trang EVNHCMC trên Zalo” là một bước tiến mới của Tổng công ty Điện lực TPHCM trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng có thêm kênh giao dịch với ngành điện thay cho việc phải đến các trụ sở giao dịch trước kia.
Hướng dẫn cài đặt và phương pháp sử dụng cơ bản “Ứng dụng EVNHCMC CSKH” và “Trang EVNHCMC CSKH”
Bước 1: Chạy Zalo > tab Danh bạ > Official Account
Bước 2: Bấm nút "Tìm thêm official account"
Bước 3: Bấm nút tìm kiếm, gõ chữ "EVN"
Bước 4: Chọn vào EVN HCMC > nhấn nút "Gửi tin nhắn"
Bước 5: Bấm vào nút “Tra cứu”, chọn bất kì tính năng nào bạn muốn
Bước 6: Bạn sẽ được yêu cầu nhập mã khách hàng (dạng PExxxxxxxxx). Việc nhập mã này chỉ thực hiện ở lần đầu tiên tham gia theo dõi “Trang EVNHCMC trên Zalo”
Bước 7: Sau đó sử dụng các chức năng khác như bình thường.
Nếu gặp vướng mắc, quý khách chọn “Hỗ trợ” để được giải đáp.
|
Minh họa giao diện “Trang EVNHCMC trên Zalo”
EVNHCMC