EVN hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện

EVNSPC đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch các tỉnh thành phía Nam 57 tỷ đồng

Thứ tư, 8/12/2021 | 09:45 GMT+7
Chiều ngày 07 tháng 12 năm 2021, thừa ủy quyền của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), ông Huỳnh Hữu Quang - Giám đốc Công ty Điện lực Cà Mau trao biểu trưng hỗ trợ 3 tỷ đồng giúp UBND tỉnh Cà Mau tăng cường cho công tác phòng chống, điều trị bệnh nhân Covid-19 và cách ly người dân về quê.
 

Ông Huỳnh Hữu Quang - Giám đốc Công ty Điện lực Cà Mau (tay cầm biểu trưng bên trái) trao hỗ trợ 03 tỷ đồng đến tay ông Phan Mộng Thành - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau.
 
Thay mặt chính quyền tỉnh, ông Phan Mộng Thành - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Cà Mau đã tiếp nhận hỗ trợ và gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm sâu sát của ngành điện với tỉnh nhà, cũng như quan tâm đến công cuộc phòng, chống dịch COVID-19 hiện nay. Số tiền này sẽ giúp cho tỉnh nhà tháo gỡ những khó khăn về tài chính trong việc mua sắm trang thiết bị y tế phục vụ điều trị cho nhưng bệnh nhân đang bị nhiễm COVID-19 cũng như đang cách ly tại các bệnh viện dã chiến trong tỉnh.
 
Lãnh đạo Công ty Điện lực Cà Mau gửi lời chia sẻ những khó khăn trong công tác phòng, chống dịch tại địa phương, đồng thời mong rằng tỉnh Cà Mau cũng như các tỉnh Tây Nam bộ khác sớm khắc phục khó khăn để nhanh chóng phát huy các nguồn lực, nhằm kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh phát triển kinh tế xã hội.
 
Đây là tỉnh cuối cùng nhận hỗ trợ từ Tổng công ty Điện lực miền Nam, như vậy qua 3 đợt EVNSPC đã ủng hộ 19 tỉnh mỗi tỉnh 3 tỷ đồng, tổng số tiền ủng hộ là 57 tỷ đồng cho cho công tác phòng chống dịch tại các tỉnh thành phía Nam.
Lê Văn Tám