Quản lý năng lượng

Hội thảo tổng kết chương trình về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Thứ tư, 7/6/2017 | 14:44 GMT+7
Nhằm báo cáo kết quả thực hiện, rút ra bài học kinh nghiệm và đánh giá khả năng nhân rộng chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. 
 
Ngày 9.6 tới đây tại TP.HCM, Tổng cục năng lượng - Bộ Công thương sẽ tổ chức hội thảo “Tổng kết chương trình thỏa thuận tự nguyện thí điểm về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”.
 
Trong khuôn khổ dự án “Tiết kiệm năng lượng và sản xuất sạch hơn tại Việt Nam” do Quỹ môi trường toàn cầu tài trợ thông qua Ngân hàng thế giới, Tổng cục năng lượng - Bộ công thương đã triển khai Chương trình thỏa thuận tự nguyện thí điểm về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tại Việt Nam (gọi tắt là Chương trình) nhằm mục đích thúc đẩy việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong sản xuất và thực thi các quy định của nhà nước về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 7 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau trên cả nước đăng ký tham gia Chương trình.
 
Sau 1 năm triển khai, Chương trình cũng đã đạt được những kết quả nhất định.
 
Các doanh nghiệp cũng đã nỗ lực thực hiện các giải pháp tiết kiệm năng lượng nhằm đạt được các mục tiêu trong thỏa thuận đã kí kết.
Theo: Khoa học PT