Hơn 99 nghìn khách hàng ở Hà Tĩnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
Đến thời điểm này, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã ký hợp đồng hợp tác với 8 ngân hàng và 4 tổ chức trung gian triển khai công tác thu hộ tiền điện. Tính đến 30/9/2019, tổng số khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt là 99.465, chiếm 23,86% số khách hàng toàn công ty.
Trong đó, có 27.154 khách hàng thanh toán qua dịch vụ SMS & Mobile Banking; 40.671 khách hàng thanh toán qua Internet Banking của ngân hàng; 13.644 trích nợ tự động; 8.785 khách hàng thanh toán qua ví điện tử…
Với nhiều biện pháp được triển khai, từ nay đến cuối năm 2019, Công ty Điện lực Hà Tĩnh phấn đấu nâng tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt lên 46,22%, đạt kế hoạch Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc giao.
Theo đó, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức tập huấn, hướng dẫn cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên nâng cao công tác truyên truyền và phát triển khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt; giao chỉ tiêu cho từng cán bộ, công nhân viên và gắn chỉ tiêu, trách nhiệm thực hiện đến từng lãnh đạo đơn vị
Lãnh đạo công ty cũng sẽ gặp mặt trực tiếp các lãnh đạo tổ chức, cơ quan, ban, ngành, bệnh viện, trường học, doanh nghiệp đang trả lương qua ngân hàng để vận động cán bộ, công nhân viên đơn vị đó thanh toán tiền điện qua ngân hàng.
Theo: Báo Hà Tĩnh