Tin thế giới

Khách hàng đã tin dùng đèn compact Điện Quang

Thứ ba, 11/12/2007 | 09:21 GMT+7

Năm 2007 là năm thứ 3 liên tiếp của Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang gặt hái những kết quả sản xuất kinh doanh nhảy vọt sau khi chuyển đổi sang mô hình cổ phần hóa. Chỉ trong 11 tháng, doanh thu của công ty đạt 1.200 tỷ đồng, Công ty Điện Quang đã có mức tăng trưởng gấp 2 lần năm 2006.

                      

Mua đèn compact để bàn tiết kiệm điện ở đại lý Công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang

Kết quả đạt được có sự đóng góp rất lớn từ việc phát triển và tiêu thụ các loại sản phẩm bóng đèn tiết kiệm đem lại, đã đi đúng với định hướng chiến lược hướng đến việc cung cấp những sản phẩm chất lượng thuộc bộ sưu tập An toàn-Tiết kiệm điện của Điện Quang.

Công ty đã tiêu thụ mạnh nhóm đèn compact và huỳnh quang Điện Quang siêu bền, siêu tiết kiệm năng lượng. Đến nay, công ty đã phát triển đa dạng chủng loại sản phẩm compact từ loại 2U-5w đến 6U-110w có tính năng tiết kiệm điện và độ bền hơn 6.000 giờ.

Đặc biệt với chính sách bảo hành tiện lợi cho người tiêu dùng đến 15 tháng, sản lượng tiêu thụ đèn compact Điện Quang trong 11 tháng năm 2007 đã tăng 10 lần so cùng kỳ năm 2006, do khách hàng đã tin tưởng và sử dụng đèn compact Điện Quang.

Sự phát triển vượt bậc của đèn compact  góp phần để công ty phát triển rộng các chương trình truyền thông nâng cao ý thức và tiêu dùng sản phẩm tiết kiện năng lượng. Điện Quang cũng đã tập trung phát triển sản phẩm mới theo định hướng an toàn, tiết kiệm điện, bộ phận nghiên cứu và phát triển đã ứng dụng, hợp nhất các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, tiết kiệm điện cao như UL (Hoa Kỳ), CE và ROSH (tiêu chuẩn về chất lượng và môi trường châu Âu) vào các sản phẩm Điện Quang  phục vụ khách hàng.

Bên cạnh sản phẩm đèn compact, nhóm đèn huỳnh quang ống thẳng đã phát triển thêm sản phẩm Điện Quang Maxx 802 có chất lượng ánh sáng cao cấp và là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam có tính năng tiết kiệm điện đạt 20% so với bóng đèn huỳnh quang thông thường.

Sự ra đời của Công ty cổ phần phân phối Điện Quang nhằm mục tiêu nâng cao dịch vụ phân phối chuyên nghiệp, thể hiện qua sự cam kết chất lượng phân phối đến từng điểm bán lẻ, cam kết về chỉ tiêu thời gian cung cấp hàng hóa, giải quyết quyền lợi phân phối theo đơn vị giờ làm việc đã góp phần mở rộng thị phần trong nước một cách vững chắc, bền vững. 

Ngoài ra, những hoạt động đầu tư vào xúc tiến thương mại, tham gia vào các hội chợ chuyên ngành về chiếu sáng trên thị trường thế giới và khu vực như Hồng Công, Trung Quốc... là kênh xuất khẩu với số lượng các khách hàng nước ngoài tăng cao và mở rộng thêm các thị trường đầy tiềm năng như Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Nam Phi…

Công ty Điện Quang đang hướng đến quy mô phát triển tập đoàn về chuyên ngành chiếu sáng và thiết bị điện. Phát triển từ 4 nhà máy sản xuất và 1 công ty liên doanh với Singapore, từ đầu năm 2007 đến nay Điện Quang đã phát triển thêm 2 nhà máy, 2 công ty thành viên và 1 công ty liên doanh với Malaysia.

Các xí nghiệp thành viên và công ty đều hướng tập trung vào sản xuất, kinh doanh các sản phẩm phụ trợ chuyên ngành chiếu sáng và thiết bị điện nhằm khép kín quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ đạt các yêu cầu có chất lượng cao của thị trường nội địa và xuất khẩu, nhất là về các yêu cầu về an toàn, thân thiện với môi trường.

Theo: SGGP