Tháng Tri ân khách hàng 2017

Khách hàng hài lòng - Công ty phát triển

Thứ tư, 20/12/2017 | 13:17 GMT+7
Tháng tri ân khách hàng được ngành điện tổ chức thường niên vào tháng 12. Bên cạnh sự thể hiện cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng, việc hướng tới một doanh nghiệp phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư là thước đo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành điện nơi đây.

Ông Hà Thanh Long - Giám đốc PC Thừa Thiên Huế phát biểu tại Hội nghị tri ân khách hàng.
 
Thừa Thiên Huế: Dịch vụ điện trực tuyến tạo độ tin cậy
 
PC Thừa Thiên Huế ( PC TTH) đang quản lý 2.295 trạm biến áp phân phối (dung lượng: 681 MVA), 2.228 km đường dây trung thế, 2.749 km hạ thế và 289.796 khách hàng. Xác định năm 2017, là năm “đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ” trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với mục tiêu mang lại sự thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng điện.
 
Thực hiện cải cách thủ tục hành chính, công khai, minh bạch các thông tin điện lực, gia tăng lợi ích cho khách hàng sử dụng điện, PC TTH đã thiết lập các kênh cung cấp dịch vụ phong phú, tạo thuận lợi trong giao dịch, tương tác với khách hàng theo hướng đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin, cung cấp các dịch vụ trực tuyến, qua nhiều kênh khác nhau: website CSKH, ứng dụng CSKH trên điện thoại thông minh, tổng đài 19001909 hay Cổng dịch vụ công trực tuyến của Tỉnh TT-Huế.
Công nhân PC Thừa Thiên Huế "thắp sáng niềm tin - tri ân khách hàng".
 
Nhằm giảm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng, PC Thừa Thiên Huế áp dụng khoa học công nghệ, hiện đại hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong đó dịch vụ điện trực tuyến đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Thay vì phải đến phòng giao dịch đơn vị điện lực, khách hàng chỉ việc truy cập thông qua máy tính, thiết bị di động thông minh,... có kết nối internet vẫn dễ dàng sử dụng các dịch vụ điện mọi lúc mọi nơi.
 

Vệ sinh sứ bằng áp lực cao tại do PC Thừa Thiên Huế thực hiện.
 
Đến cuối năm 2017, 100% các dịch vụ cung cấp điện năng của PC TTH đều có thể thực hiện đăng ký trực tuyến, đây là một trong những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cải thiện độ tin cậy cung cấp điện để tăng tính cạnh tranh của nền kinh tế, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng sử dụng điện.
 
Quảng Trị: Nâng độ tin cậy - Tri ân khách hàng
 
Tháng tri ân khách hàng năm nay, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để tri ân khách hàng như cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn, hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho khách hàng lắp đặt mới, sửa chữa, lắp đặt dây sau công tơ, bóng đèn cho các gia đình chính sách, thực hiện chương trình thắp sáng đường quê... để hướng tới cộng đồng, thể hiện sự quan tâm, thân thiện với khách hàng sử dụng điện.
 
Với mục đích, ý nghĩa để tri ân khách hàng, nhiệm vụ trọng tâm mà PC Quảng Trị đặt ra là đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục. Năm 2017, ước thực hiện các chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện mà PC Quảng Trị thực hiện được đều nhỏ hơn con số kế hoạch được giao (Saidi=82 phút - giảm 10 phút, Saifi=2,3 lần - giảm 0,36 lần, Maifi=2,5 lần - giảm 0,61 lần). Đồng thời, các chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện do bảo trì, bão dưỡng lưới điện trong 11 tháng và dự kiến thực hiện cả năm 2017 cũng nhỏ hơn số kế hoạch.
 
Đạt được điều đó, bên cạnh việc PC Quảng Trị thường xuyên kiểm soát số liệu độ tin cậy cung cấp điện để có biện pháp điều hành, tại đây các giải pháp đồng bộ như lập kế hoạch cắt điện, thực hiện vận hành hiệu quả hệ thống giám sát điều khiển từ xa, tăng cường kiểm tra lưới điện, ...  Ngoài ra ngành điện lực nơi đây phối hợp tích cực với Ban chỉ đạo bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp và chính quyền của địa phương để phát quang hành lang an toàn lưới điện, kiểm tra và xử lý các điểm mất an toàn trên lưới điện trước mùa mưa bão.
 
PC Quảng Trị khắc phục nhanh sự cố lưới điện sau bão.
 
Hiện nay, PC Quảng Trị đang gấp rút hoàn thành công trình lắp đặt bổ sung, thay thế thiết bị phân đoạn khép mạch vòng lưới điện trung áp tỉnh Quảng Trị năm 2017, đây là công trình trọng điểm có ý nghĩa sâu sắc như thay lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện nhân “Tháng tri ân khách hàng”, qua đó tiếp tục nâng cao độ tin cậy cung cấp điện trong thời gian tới.
 
Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với chất lượng điện năng, độ tin cậy và dịch vụ khách hàng ngày càng cao, phục vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn…. tập thể cán bộ công nhân viên PC Thừa Thiên Huế, Quảng Trị luôn đề cao trách nhiệm trong công việc được giao.
Theo: Báo Công thương