Giới thiệu đơn vị

Khách hàng ngày càng hài lòng với chất lượng dịch vụ của PC Bình Dương

Thứ ba, 5/3/2019 | 10:16 GMT+7
Đây là đánh giá từ một đơn vị tư vấn độc lập (Công ty OCD), công ty đã thực hiện đánh giá khách quan về mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện của Công ty Điện lực Bình Dương.

Khách hàng ngày càng hài lòng với chất lượng dịch vụ của PC Bình Dương

Theo đó, Công ty OCD đã tiến hành chọn mẫu xác suất và khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Công ty Điện lực Bình Dương trong tháng 12-2018.
 
Qua đợt khảo sát, Công ty OCD ghi nhận điểm số đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty Điện lực Bình Dương trong năm 2018 tiếp tục được nâng cao so với điểm số năm 2017, cụ thể điểm số đánh giá chung đạt 7,9/10 điểm, tăng 0,36 điểm so với năm 2017. Kết quả đánh giá từng nhóm yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng trong năm 2018 đều tăng so với năm 2017.

Ngoài ra, Công ty Điện lực Bình Dương còn kết hợp triển khai có hiệu quả công tác tăng cường gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng sử dụng điện qua nhiều hình thức như: Tổ chức hội nghị khách hàng; phối hợp với địa phương tổ chức các buổi họp mặt tại địa phương...
Theo: Báo Bình Dương