Sáng ngày 07/4, PC Đà Nẵng khai mạc khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” cho gần 350 CBCNV làm công tác kinh doanh, giao tiếp khách hàng của các đơn vị trực thuộc Công ty. Khóa học do Thạc sĩ Tôn Thất Dũng – Giảng viên Khoa kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung giảng dạy.
Khóa đào tạo được diễn ra vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ ngày 07/4 - 22/4/2017.
Khóa đào tạo tập trung truyền đạt các chuyên đề bao gồm: Tổng quan về chăm sóc khách hàng; Tâm lý và hành vi khách hàng; Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng; Các văn bản quy phạm pháp luật trong kinh doanh mua bán điện.
Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Trần Nguyễn Bảo An - Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của đội ngũ làm công tác kinh doanh đối với sự phát triển của Công ty nói riêng, ngành Điện nói chung. Qua đó mong muốn những nội dung, kỹ năng được đào tạo sẽ là cơ sở để các CBCNV áp dụng vào thực tiễn công tác và tự rèn luyện thái độ đúng đắn trong mọi tình huống giao tiếp để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Được biết, khoá học sẽ được diễn ra vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ ngày 07 đến ngày 22/4/2017 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng sử dụng điện. Kết thúc khóa học, học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo.
CPC