Tin trong nước

Lãnh đạo Đảng ủy EVN và lãnh đạo EVN động viên, chúc Tết CBCNV Công ty Mua bán Điện và Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia 

Thứ hai, 5/2/2024 | 13:56 GMT+7
Sáng 5/2, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Hữu Tuấn, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải đã đến thăm, động viên và chúc Tết CBCNV Công ty Mua bán điện và Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia.

Đảng ủy EVN chúc Tết CBCNV Công ty Mua bán điện.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo phương án ứng trực trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và các những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2024.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Hữu Tuấn, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải ghi nhận những nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty Mua bán điện và Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia trong năm 2023; đồng thời đánh giá cao sự chủ động, sẵn sàng của các đơn vị trong công tác chuẩn bị, lập kế hoạch đảm bảo điện dịp Tết Nguyên đán cũng như xây dựng các kế hoạch, giải pháp, phương án để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Phó Tổng Giám đốc EVN Ngô Sơn Hải thăm và chúc Tết Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia.

Lãnh đạo Đảng ủy EVN và lãnh đạo EVN kỳ vọng, với sự nỗ lực, đoàn kết, hai đơn vị sẽ vượt qua những khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Hữu Tuấn, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải gửi lời chúc đến toàn thể CBCNV Công ty Mua bán điện và Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công.

Minh Tuấn