Tin trong nước

Phó Tổng Giám đốc EVN Võ Quang Lâm thăm và chúc Tết kỹ sư EVNICT

Thứ sáu, 2/2/2024 | 13:49 GMT+7
Ngày 02/02/2024, ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng Giám đốc EVN đã đến chúc tết các kỹ sư trực vận hành điều hành viễn thông toàn quốc và các kỹ sư vận hành an toàn thông tin, Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT).

Phó Tổng Giám đốc EVN Võ Quang Lâm chúc tết kỹ sư EVNICT.

Cùng tham dự đoàn có ông Nguyễn Xuân Tuấn - Trưởng ban Viễn thông và Công nghệ thông tin EVN, ông Đào Hoàng Dương- Phó Trưởng ban Viễn thông và Công nghệ thông tin EVN, đại diện Văn phòng EVN.

Phó Tổng Giám đốc Võ Quang Lâm đã ân cần thăm hỏi các kỹ sư đang trực vận hành điều hành viễn thông toàn quốc thuộc Trung tâm Hạ tầng viễn thông và Công nghệ thông tin và các kỹ sư vận hành an toàn thông tin thuộc Trung tâm An ninh thông tin của EVNICT. Phó Tổng Giám đốc chúc mừng năm mới đến các kỹ sư và gia đình, đồng thời nhắn nhủ các kỹ sư đoàn kết, tập trung, phát huy các thành quả đã đạt được trong năm 2023, tiếp tục đảm bảo an toàn vận hành hệ thống thông tin phục vụ điều hành sản xuất kinh doanh điện của EVN trong dịp Tết Nguyên Đán 2024.

Phó Tổng Giám đốc EVN Võ Quang Lâm thăm hỏi các kỹ sư.

Giám đốc EVNICT Nguyễn Minh Khiêm cho biết, để đảm bảo tuyệt đối vận hành hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin; Công tác quản trị hệ thống công nghệ thông tin và phần mềm dùng chung; An toàn an ninh thông tin, EVNICT đã lập lịch trực lãnh đạo, trực ca điều hành toàn quốc và trực ca vận hành, trực ứng cứu xử lý sự cố tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam trong Tết Nguyên đán 2024 từ 8/2/2024 (29 Tết) đến 14/2/2024 (mùng 5 Tết), đảm bảo công tác ứng trực 24/7. Các đơn vị vận hành của EVNICT đã bố trí sẵn sàng công cụ dụng cụ, vật tư xử lý sự cố, phương tiện di chuyển, nhân sự ứng trực đảm bảo xử lý ngay khi có sự cố xảy ra; Đảm bảo xử lý, hỗ trợ sử dụng phần mềm 24/7 cho các hệ thống của EVN; Phối hợp với các bên cung cấp dịch vụ và hỗ trợ ứng cứu sự cố, tăng cường giám sát 24/7, ứng trực, sẵn sàng xử lý sự cố phát sinh; Đảm bảo nhân sự trực 24/7 tại 11 Cửa Bắc vận hành hệ thống SOC EVN. 

Kỹ sư điều hành viễn thông toàn quốc và kỹ sư vận hành an toàn thông tin đang trực tại EVNICT.

 

VH