Nét văn hóa EVNNPT trên công trường xây dựng đường dây 500 KV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối

Thứ bảy, 1/6/2024 | 09:17 GMT+7
Ngày 30/5/2024, ông Nguyễn Phúc An Giám đốc Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) dẫn đầu đoàn công tác đã đi thăm hỏi, động viên, trao đổi kỹ thuật với các Công ty Truyền tải điện 2, 3, 4 tham gia thi công Dự án đường dây 500 KV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.

CBCNV PTC4 đang thi công tại VT 190A, đường dây Nam Định 1 - Phố Nối.

Với tầm quan trọng của Dự án và đẩy nhanh tiến độ, hưởng ứng chiến dịch thi đua nước rút “45 ngày đêm hoàn thành các Dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối”. EVNNPT đã huy động nhân lực, vật lực các Công ty Truyền tải điện 1, 2, 3, 4 tham gia hỗ trợ thi công Dự án, đây là những cán bộ, công nhân được tuyển chọn từ tất cả các đơn vị truyền tải điện của mọi miền Tổ quốc, là những người có sức khỏe, đủ năng lực, tự nguyện “vượt nắng, thắng mưa”, làm việc theo tinh thần “3 ca, 4 kíp” để đưa dự an hoàn thành đúng tiến độ.

Trong buổi thăm hỏi các đơn vị, ông Nguyễn Phúc An, Giám đốc PTC1 đã động viên các cán bộ, công nhân: Đặc thù của công việc thường xuyên làm việc trên các địa bàn nơi xung yếu, khó khăn, hiểm trở, cùng với thời tiết vào các ngày nắng nóng, thời tiết khắc nghiệt nơi công trường, phấn đấu không chỉ hoàn thành nhiệm vụ theo kế hoạch, mà còn phải đảm bảo tiến độ tốt nhất, đồng thời, đảm bảo an toàn lao động trong mọi tình huống, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.

Đoàn công tác PTC1 trao quà, động viên thăm hỏi CBCNV PTC2 đang thi công tại VT 135 đường dây Quỳnh Lưu - Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Phúc An cũng bày tỏ và ghi nhận, các đơn vị tham gia thi công Dự án đã chủ động phối hợp chặt chẽ với nhau, hỗ trợ, giúp đỡ nhau để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. PTC1 luôn sẵn sàng chia sẻ, đồng hành cùng với các đơn vị bạn trên trên nguyên tắc bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và vì sự phát triển bền vững của EVNNPT. Đó chính là nét đẹp của người lính Truyền tải điện luôn thể hiện bản lĩnh vững vàng trong mọi hoàn cảnh, làm dày thêm Văn hóa EVNNPT.

Đoàn công tác PTC1 trao quà, động viên thăm hỏi CBCNV PTC4 đang thi công tại VT 190, đường dây Nam Định 1 - Phố Nối.

Đoàn công tác PTC1 trao quà, động viên thăm hỏi CBCNV PTC3 đang thi công tại VT 166, đường dây Nam Định 1 - Phố Nối.

Mạnh Hùng