Tin trong nước

Ngành Điện kịp thời chữa cháy cho hộ dân tại Bình Phước

Thứ ba, 29/11/2022 | 20:36 GMT+7
Khoảng 16 giờ 45 phút ngày 28/11, người dân sinh sống khu phố 4, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ tầng trệt phòng trà đang thi công. Ngay sau đó, ngọn lửa bất ngờ bùng phát và nhanh chóng lan lên lầu 2 và lầu 3 của tòa nhà.
 
Ngành Điện phối hợp cùng các cơ quan chức năng tham gia chữa cháy. Nguồn ảnh: Báo Bình Phước
 
Nhận tin báo, lực lượng chữa cháy cơ sở của Công ty CP Thủy điện Thác Mơ đã huy động một xe chữa cháy dự phòng của Công ty cùng với lực lượng phòng cháy chữa cháy gồm 15 người đến hiện trường để tham gia chữa cháy.
 
Cùng với đó, Điện lực Phước Long (Công ty Điện lực Bình Phước) cũng đã huy động xe nâng và lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở đến phối hợp với Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng có mặt, tiếp cận hiện trường vụ cháy, đồng thời triển khai ngay các phương án nhằm khống chế ngọn lửa lan rộng.
 
Tại hiện trường, khói bốc cao lên chục mét, ngọn lửa bùng cháy dữ dội bao trùm hoàn toàn 3 tầng của tòa nhà. Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, các lực lượng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn ngọn lửa.
 
Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục thống kê thiệt hại, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
 
Kim Thái