EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

Ngành điện Long An ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Chủ nhật, 1/8/2021 | 15:42 GMT+7
Trong 2 ngày 30&31/7, toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong ngành điện Long An hưởng ứng lời kêu gọi và chung tay đóng góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.
 
Trao tiền ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
 
Trong đó, chiều 30/7, Phó phụ trách Văn phòng, đại diện cho tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty Điện lực Long An (PCLA) - Võ Duy Bình cùng Điện lực huyện Tân Trụ đến MTTQ Việt Nam huyện Tân Trụ trao số tiền 30 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của huyện Tân Trụ.
 
Tại buổi tiếp nhận, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Tân Trụ - Nguyễn Văn Dễ ghi nhận tấm lòng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của PCLA và Điện lực Tân Trụ cùng chung tay, góp sức cùng chính quyền và nhân dân huyện Tân Trụ trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
 
Bên cạnh đó, trong 2 ngày, 30&31/7, tất cả các Điện lực trực thuộc PCLA đóng tại các địa phương trên địa bàn tỉnh đồng loạt ủng hộ kinh phí để địa phương phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
 
Được biết, đây là đợt ủng hộ thứ 3 của ngành điện trong năm nay. Riêng trong đợt này, PCLA và các Điện lực đóng góp cho Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên các địa bàn thuộc tỉnh Long An với số tiền 170 triệu đồng. Tính tới thời điểm hiện nay, ngành Điện tham gia đóng góp 270 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch bệnh và Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Theo: Báo Long An