Viễn thông

Ngày Hội viễn thông điện lực: Kết nối niềm tin, kết nối yêu thương

Thứ sáu, 25/9/2009 | 11:26 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 15/9/2009 tại các Điện lực khu vực, cao điểm là ngày 19 và 20/9 tại nhà Văn hóa thanh niên, đến hết ngày 21/9, đã có thêm 10.000 thuê bao sử dụng dịch vụ viễn thông Điện lực tại TP.HCM.

Phát biểu khai mạc Ngày hội viễn thông Điện lực năm 2009 tại nhà Văn hóa Thanh niên, Ông Tăng Nái Tòng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực TP.HCM, Trưởng ban tổ chức Ngày hội nhấn mạnh: Chúng tôi hy vọng qua sự kiện này, hình ảnh Viễn thông điện lực sẽ gần gũi hơn với khách hàng, đồng thời khách hàng sẽ được tiếp cận nhiều phương thức thanh toán tiền điện, tiền cước viễn thông và sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả.

Viễn thông điện lực hiện có các dịch vụ như internet không dây, điện thoại cố định không dây, điện thoại di động nội vùng, điện thoại di động toàn quốc và cho thuê kênh truyền dẫn tốc độ cao. Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực Việt Nam (EVN Telecom) có cơ sở hạ tầng mạng truyền dẫn quang mạnh nhất nước, sẵn sàng cung cấp tất cả các dịch vụ kênh thuê riêng chất lượng tốt nhất. EVN Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông  hàng đầu tại Việt Nam, trong đó nổi bật là mạng điện thoại cố định không dây CDMA, dịch vụ truy cập internet di động EVDO, các dịch vụ trên mạng viễn thông thế hệ mới NGN, dịch vụ thông tin giải trí thương mại Happy Info.

Ngày hội bắt đầu từ ngày 15/9/2009 tại các Điện lực khu vực, cao điểm là hai ngày 19 và 20/9 tại nhà Văn hóa Thanh niên. Tại đây, đã thu hút hàng ngàn người xem mỗi buổi. Nhiều khách hàng chưa hiểu hết tính năng nên rất thích thú tìm hiểu các loại dịch vụ E-Com, E-phone, E-Mobile trả trước, trả sau. Các chương trình giảm giá thiết bị đầu cuối, khuyến mãi phí hòa mạng… thực sự là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng.

Anh Võ Thanh Hải, nhà ở đường Tân Kỳ-Tân Quý đang ngồi chờ nhân viên Điện lực Bình Phú làm hợp đồng thuê bao E-Com nói: Tôi đã có người quen sử dụng E-Com, nhưng trước đây chất lượng chưa tốt nên tôi rất ngại, lần này tôi thử gọi về Quy Nhơn nghe rất rõ, thủ tục để được nhận máy thì quá đơn giản, chỉ có giấy chứng minh nhân dân là đủ, tôi quyết định ký hợp đồng ngay dù nhà vẫn đang sử dụng điện thoại có dây.

Sau khi được nhân viên Điện lực Phú thọ tư vấn, chị Trần Thúy Hương-nhân viên Đài Truyền hình cáp đã quyết định sử dụng dịch vụ E-Phone vì như chị nói, máy di động nhưng cước rẻ gần như máy bàn, gọi bạn bè mình đỡ ngán lại được tặng mỗi tháng 100.000 đồng trong vòng 12 tháng.

Có lẽ chưa bao giờ, các bạn trẻ của 15 Điện lực thuộc công ty điện lực TP.HCM lại có một sân chơi quy mô và hào hứng như trong những ngày hội này. Để tiếp cận với khách hàng, các bạn không chỉ hiểu biết thật rõ những tính năng của sản phẩm mình tiếp thị, những chương trình khuyến mãi khách hàng quan tâm mà còn phải có sự kiên nhẫn, ân cần và niềm nở. Anh Trần Điền Anh, Phòng  viễn thông Điện lực Gò Vấp hào hứng kể: máy E-Com được đăng ký sử dụng nhiều nhất vì khi khách hàng được tư vấn chức năng của máy giống như điện thoại di động, có thể nhắn tin, di chuyển, sóng lại tốt hơn các loại điện thoại không dây khác, lắp đặt thì miễn phí, cước thuê bao chỉ 22.000 đồng một tháng là khách hàng chấp nhận sử dụng ngay.

Trong những ngày diễn ra Ngày hội, số lượng thuê bao tăng rất nhanh ở tất cả các Điện lực. Không chỉ tổ chức các điểm bán tại địa bàn Điện lực, nhiều Điện lực đã tổ chức cho nhân viên đến tận những khu dân cư đông người để tiếp cận, quảng bá sản phẩm. Ông Nguyễn Phú Vĩnh, Phó giám đốc Điện lực Bình Phú nói: Nhiều người dân chưa biết đến điện thoại điện lực, nhưng khi được tiếp thị thì họ chấp nhận sử dụng ngay. Điện lực Bình  Phú có ba nhóm thường xuyên đi tiếp thị ở những khu vực này.

Điện lực Phú Thọ, dẫn đầu số lượng thuê bao tăng thêm với 1542 máy, Giám đốc Điện lực Phú Thọ Lâm Du Hải cho biết: Điện lực Phú Thọ thiết lập được mối liên hệ giữa khách hàng và Điện lực bằng cài sẵn 4 số điện thoại trên máy E-Com. Khi khách hàng có thắc mắc về tình hình cung cấp điện, thời gian thu cước, bị nhân viên Điện lực nhũng nhiễu, máy hư ..chỉ cần sử dụng một trong 4 số này là được giải quyết ngay. Cùng với những cách khác như gửi thư ngỏ, tiếp cận trực tiếp với khách hàng, số lượng thuê bao trả sau của Điện lực hiện đã là 16.317, thuê bao trả trước là 9115 khách hàng.

Ngày hội đã kết thúc,  số lượng khách hàng sử dụng viễn thông Điện lực tại TP.HCM tăng thêm 10.000 thuê bao. Ngay tại lễ bế mạc Ngày hội, Công ty Điện lực TP.HCM đã trao tặng 100.000.000 đồng cho quỹ “Ước mơ của Thuý” do Báo Tuổi Trẻ tổ chức để xoa  dịu nỗi đau cho bệnh nhân ung thư, Công ty cũng trân trọng gửi tặng 100.000.000 đồng vì Trường Sa thân yêu.

Kết nối niềm tin-kết nối yêu thương, đó là thành qủa lớn nhất mà Ngày hội viễn thông Điện lực năm 2009 đã  gặt hái được.

Theo: HCMPC