Viễn thông

Điện lực Chợ Lớn: Phát triển bình quân 75 khách hàng viễn thông/ngày

Thứ sáu, 18/9/2009 | 10:11 GMT+7

Hưởng ứng tuần lễ Ngày hội viễn thông điện lực do Công ty Điện lực TP.HCM phát động, trong hai ngày đầu diễn ra, Điện lực Chợ Lớn đã phát triển bình quân 75 khách hàng viễn thông/ngày. Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của Điện lực Chợ Lớn trong quá trình cung cấp dịch vụ viễn thông công cộng & kinh doanh thiết bị viễn thông điện lực.

 
 

Trong hai ngày diễn ra Ngày hội, với các gian hàng được trình bày đẹp mắt, thân thiện cùng với các chính sách khuyến mãi hấp dẫn, mang tính đặc thù của EVN Telecom và được sự giới thiệu, hướng dẫn nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, đã thu hút rất nhiều khách hàng tham quan và đăng ký sử dụng các dịch vụ viễn thông của ngành điện.

Ngày hội viễn thông và tiết kiệm điện Điện lực Chợ Lớn 2009 là một hoạt động trọng điểm về công tác quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và phát triển mạng Viễn thông điện lực trong năm 2009 và là tiền đề cho các năm tiếp theo. Sự kiện này đã mang lại nhận thức tích cực cũng như đẩy mạnh việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Viễn thông điện lực tới khách hàng và tới CBCNV của Đơn vị để chuẩn bị cho việc phát triển mạng 3G trong giai đoạn tới. Đồng thời kết hợp tổ chức giới thiệu các dịch vụ điện của Điện lực và phổ biến các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Với phương châm “Luôn cải tiến hướng đến sự hoàn hảo” và với khẩu hiệu “Kết nối sức mạnh” Điện lực Chợ Lớn luôn đặt công tác chăm sóc khách hàng lên hàng đầu để ngày càng tiến bộ hơn, tốt đẹp hơn.

Theo: hcmpc.vn