Ngày hội Văn hóa EVNNPT năm 2022: Lan tỏa và bồi đắp những giá trị tốt đẹp về EVNNPT

Thứ năm, 22/12/2022 | 09:52 GMT+7
Chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (1/7/2008-1/7/2023), ngày 21/12, tại Hà Nội, Tổng  công ty Truyền tải điện Quốc gia tổ chức “Ngày hội Văn hóa EVNNPT năm 2022”.
 
 Cán bộ công nhân viên Cơ quan EVNNPT tham gia hưởng ứng, cổ vũ cho các đội thi tại Ngày hội Văn hóa EVNNPT năm 2022.
 
Chương trình Ngày hội Văn hóa EVNNPT được tổ chức dưới hình thức Hội diễn Văn nghệ với đa dạng các tiết mục nghệ thuật. Trong đó các tiết mục mang đậm tình yêu quê hương đất nước, âm hưởng hào hùng, tươi sáng, ca ngợi EVNNPT nói riêng và ngành Điện nói chung.
 

Lãnh đạo EVNNPT trao giải cho các tập thể, cá nhân đoạt giải tại Giải chạy online EVNNPT năm 2022.
 
Ông Vũ Trần Nguyễn – Phó Tổng giám đốc EVNNPT cho biết: "Để niềm tự hào ấy được lan tỏa hơn, phát triển hơn nữa, Công đoàn Cơ quan EVNNPT tổ chức Ngày hội Văn hóa EVNNPT. Tôi tin tưởng rằng, với những kết quả đã đạt được trong thực thi văn hóa EVNNPT, ngày hội văn hóa sẽ là một ngày thật vui, thật ấn tượng, thật bổ ích đối với toàn thể CBCNV EVNNPT. Đây cũng chính là dịp để mỗi CBCNV EVNNPT cùng chia sẻ, truyền lửa và lan tỏa các giá trị văn hóa, bồi đắp tình yêu, lòng tự hào về Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia".
 
Thành phần tham gia Hội thi là CBCNV Cơ quan EVNNPT, được chia thành 05 đội gồm: Đội "Tổ chức Giám sát Quốc tế", bao gồm các ban: Tổ chức và Nhân sự, Quan hệ Quốc tế, Kiểm tra giám sát; Đội "Tỏa sáng", bao gồm: Văn phòng, Ban Truyền thông, Ban Kỹ thuật, Ban An toàn; Đội "Vươn lên", bao gồm Cơ quan Công đoàn-Đoàn thanh niên, Ban Viễn thông và công nghệ thông tin, Ban Kế hoạch; Đội "Truyền niềm tin", bao gồm Ban Kiểm tra và thanh tra, Ban Pháp chế, Ban Đầu tư, Ban Tổng hợp; Đội "Những ánh sao đêm", bao gồm Ban Quản lý xây dựng, Ban Quản lý đấu thầu, Ban Tài chính kế toán. 
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho đội Tỏa sáng, 2 giải Nhì cho Đội Tổ chức Giám sát Quốc tế và Những ánh sao đêm, 1 giải Phong cách cho Đội Truyền niềm tin và 1 giải Triển vọng cho đội Vươn lên.
 

Ban tổ chức trao giải Hội thi văn nghệ cơ quan EVNNPT cho các đội thi.
 
Việc xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của EVNNPT trong những năm qua. Văn hóa doanh nghiệp đã trở thành kim chỉ nam, là động lực cho cán bộ công nhân viên toàn Tổng công ty hăng say lao động sản xuất, nghiên cứu khoa học, hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và EVN giao phó. Những chuẩn mực đạo đức, những quy tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp đã đi vào cuộc sống hàng ngày của mỗi cán bộ công nhân viên, từ đó góp phần xây dựng hình ảnh “truyền tải điện Việt Nam” trong lòng người dân cả nước, hướng tới đạt được sự đồng thuận trong xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, đảm bảo sự bền vững và hiện thực hóa mục tiêu chung của doanh nghiệp đã đề ra.
 
Trong năm qua, Đảng ủy và lãnh đạo EVNNPT nói chung, Cơ quan EVNNPT nói riêng đã luôn coi trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng và thực hiện Văn hóa EVNNPT. Cơ quan EVNNPT triển khai ký cam kết thực hiện văn hóa doanh nghiệp và thực hiện tốt các quy tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp trong văn hóa EVNNPT. 
 
Lãnh đạo Tổng công ty luôn quan tâm, chỉ đạo và định hướng đúng đắn, kịp thời, phù hợp, có tính thời sự cao với từng thời điểm, từng giai đoạn để không ngừng đổi mới nội dung, cách thức triển khai tuyên truyền, thực thi văn hóa doanh nghiệp theo hướng càng ngày càng chuyên nghiệp; Tham gia chương trình đào tạo văn hóa số nhằm thúc đẩy chương trình chuyển đổi số của Tổng công ty trên cơ sở một nền tảng văn hóa tích cực học hỏi và làm chủ kiến thức, trong đó đề cao vai trò và trách nhiệm chỉ đạo, dẫn dắt của đội ngũ can bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp Tổng công ty và các đơn vị. Xây dựng và phát huy hiệu quả hoạt động của các cán bộ tuyên truyền viên văn hóa EVNNPT tại văn phòng, các ban của EVNNPT qua đó giúp lan tỏa, thấm sâu, tác động đến hành động thói quen của CBCNV theo chuẩn mực văn hóa EVNNPT, tạo động lực góp phần giúp cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao.
 
Kim Thái