Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

Nhiều hoạt động tri ân

Thứ năm, 9/12/2021 | 14:32 GMT+7
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”, Tháng tri ân khách hàng 12/2021, do Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức gồm rất nhiều hoạt động tri ân và được đồng loạt diễn ra tại 21 tỉnh thành phía Nam.

Chủ tịch HĐTV EVNSPC - ông Nguyễn Văn Hợp, trao nhà đại đoàn kết tại huyện Tân Biên tỉnh Tây Ninh.
 
Các hoạt động, sự kiện EVNSPC được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng 2021 đều hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
 
Cụ thể, EVNSPC triển khai đến 21 Công ty Điện lực trực thuộc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.
 
Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19.
 

Khách hàng trúng thưởng khi tham gia chương trình cài “App ngay quà liền tay” tại tỉnh Bình Dương.
 
Hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện và các hoạt động khác cho các Trạm Y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch ở một số địa phương. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.
 
Trong Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, đồng thời sẽ hoàn tất chương trình trao 245 căn nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm hỗ trợ học sinh nghèo gặp khó khăn khi học trực tuyến, EVNSPC đã tích cực ủng hộ 100 máy tính bảng với tổng trị giá gần 450 triệu đồng và dự kiến tiếp tục ủng hộ 320 máy tính bảng và 21.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh phía Nam.
 
EVNSPC cũng sẽ thực hiện việc giảm giá điện đợt 4 và 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định. Tổ chức tri ân các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm, nhất là vào mùa nắng nóng và hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng. Phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để phối hợp triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng (cskh.evnspc) trên điện thoại di động và tham gia thanh toán trực tuyến.
 

 Tuần lễ hồng, hiến máu cứu người tại Công ty Điện lực Long An.
 
Trong thời gian diễn ra Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC còn tổ chức các hoạt động nhằm khuyến khích, đồng thời gia tăng mức độ tri ân khách hàng. Trong đó, “App ngay quà liền tay” là chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến thông qua tải và cài App chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động, đăng ký và thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian trong bối cảnh dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp.
 
Bên cạnh đó, EVNSPC triển khai quay số trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng ở tất cả 21 tỉnh thành phía Nam. Theo đó, EVNSPC dự kiến sẽ trao 651 giải thưởng tổng mức tiền thưởng 1.470.000.000 đồng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng. Trong đó gồm có 315 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng; 210 giải Ba mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng; 105 giải nhì mỗi giải trị giá 5.000.000 đồng và 21 giải Nhất mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng.
 
Đồng hành cùng chương trình hiến máu cứu người của “Tuần lễ hồng EVN lần VII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động, từ ngày 6-12/12/2021, EVNSPC triển khai hoạt động Tuần lễ hồng tại 21 tỉnh thành phía Nam và đã có trên 2200 CBCNVC tham gia hiến máu.
Lê Văn Tám