Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

Cán bộ công nhân viên EVNGENCO 2 tham gia “Tuần lễ hồng EVN”

Thứ ba, 7/12/2021 | 20:33 GMT+7
Ngày 07/12/2021, CBCNV Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) và Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, cùng tham gia hiến máu, đóng góp nguồn máu cứu chữa các bệnh nhân trên toàn quốc. 

CBCNV EVNGENCO 2 tham gia hiến máu tại cơ quan Tổng công ty.
 
Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần VII năm 2021, với thông điệp "Vạn trái tim - Một tấm lòng". 
 
Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn điện lực quốc gia Việt Nam kể từ năm 2015, qua 7 năm EVN nói chung và Tổng công ty Phát điện 2 nói riêng luôn cố gắng duy trì hoạt động “Tuần lễ hồng EVN”. Bởi từng ngày, từng giờ, từng phút trên cả nước vẫn còn rất nhiều những trường hợp có hoàn cảnh rất khó khăn, ốm đau, bệnh tật cần được hiến máu kịp thời để cứu chữa. 
 
Với tình hình dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp, ảnh hưởng đến việc tập trung CBCNV cùng tham gia hiến máu, nhưng EVNGENCO 2  vẫn cố gắng trong điều kiện có thể để góp một phần nhỏ mang lại sự sống cho những bệnh nhân cần máu. Vừa cho đi những giọt máu nghĩa tình, vừa đảm bảo an toàn phòng dịch cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên. 
 
Trong đợt này, CBCNV Tổng công ty đã  hiến được 20 đơn vị máu, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ hiến được 65 đơn vị máu. Dự kiến trong chương trình Tuần lễ hồng EVN lần VII năm 2021, EVNGENCO 2 và các đơn vị thành viên sẽ hiến được 456 đơn vị máu. 
Quang Nam