Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

EVNCPC: Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

Thứ tư, 8/12/2021 | 09:04 GMT+7
Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2021 và tháng 01/2022.

Ảnh minh họa.
 
Theo đó, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống nhân dân, EVNCPC triển khai thực hiện Tháng Tri ân khách hàng với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” nhằm trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19.
 
EVNCPC sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố; đảm bảo cung cấp điện các Trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch tại một số địa phương, hỗ trợ kiểm tra, lắp đặt sau công tơ, đảm bảo cung ứng điện; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng…
 
Bên cạnh đó, EVNCPC sẽ tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất.
 
Đặc biệt, EVNCPC sẽ triển khai chương trình tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.
 
Để đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, EVNCPC tập trung hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công tơ; miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch COVID-19 cho đối tượng là các bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19, các trường học chuẩn bị tổ chức dạy - học trực tiếp trở lại sau dịch, các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19… 
 
Một điểm nhấn trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2021 của EVNCPC là sự kiện ra mắt website Chăm sóc khách hàng và App Chăm sóc khách hàng phiên bản mới, với nhiều tính năng, tiện ích phục vụ khách hàng. Cùng với sự kiện này, EVNCPC có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các khách hàng lần đầu và thao tác sử dụng app “EVNCPC CSKH”.
 
Cùng trong dịp này, EVNCPC phối hợp với đối tác triển khai thêm kênh thanh toán tiền điện qua Mobile Money và phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán khuyến mãi và các hình thức tặng thưởng khách hàng lần đầu thanh toán trực tuyến.
 
Trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2021, EVNCPC cũng chú trọng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng đến khách hàng; tổ chức kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được EVNCPC đầu tư xây dựng trên địa bàn; thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, trẻ em mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19.
 
Để đồng hành cùng các địa phương trong công tác phòng chống dịch, EVNCPC triển khai chương trình trao tặng đồ bảo hộ phòng chống dịch Covid-19 cho các khu cách ly, bệnh viện dã chiến phòng chống dịch tại; tặng khẩu trang vải cho khách hàng; tặng máy đo thân nhiệt cho khách hàng lớn, điểm chống dịch Covid-19, cơ quan nhà nước tại các địa phương...
 
Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng 2021, EVNCPC sẽ tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII”. Các đợt hiến máu được tổ chức tác các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên từ ngày 3 – 18/12/2021.
Tuấn Hoàng