Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

PC Bắc Ninh triển khai “Tuần lễ hồng EVN”

Thứ năm, 9/12/2021 | 10:31 GMT+7
Ngày 7/12, Công ty Điện lực Bắc Ninh (PC Bắc Ninh) phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII”. 
CBCNV PC Bắc Ninh tham gia hiến máu.
 
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2021 và kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021).
 
​Với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”, ngay từ những ngày đầu triển khai kế hoạch, PC Bắc Ninh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn, vận động đoàn viên, thanh niên, người lao động đủ điều kiện hãy tham gia hiến máu tình nguyện, cài đặt ứng dụng “Hiến máu” và khuyến khích cán bộ công nhân viên (CBCNV) cùng thay hình đại diện (avatar của Facebook cá nhân)… trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như trên website, fanpage và zalo của đơn vị để truyền thông nhanh và hiệu quả. Qua đó, chương trình đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt tình của lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong Công ty.
 
Chương trình đã thu hút 131 CBCNV đăng ký tham gia, trong đó có những CBCNV đã từng tham gia hiến máu nhiều lần tại nhiều nơi tổ chức, tiêu biểu như: Anh Bùi Quang Hè với 19 lần, anh Đỗ Văn Hóa 10 lần, chị Ngô Thùy Dương 08 lần…

Đặc biệt, với sự lan tỏa mạnh mẽ của PC Bắc Ninh trong lần tổ chức hiến máu này có 04 người không phải là CBCNV ngành điện, do biết được thông tin qua website, fanpage của Công ty nên đã đến đăng ký tham gia hiến máu, điều đó thể hiện sức mạnh của sự lan tỏa từ tập thể đến mỗi cá nhân. Chỉ trong buổi sáng ngày 07/12, số lượng đơn vị máu được hiến tại PC Bắc Ninh là 117 đơn vị máu tương đương 40.000 ml máu.
 
Cũng trong đợt triển khai hiến máu lần này, Công đoàn PC Bắc Ninh đã thay mặt Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc biểu dương, khen thưởng đột xuất 05 CBCNV có tinh thần xung kích tham gia hiến máu nhiều lần với số tiền 1 triệu đồng/người.
 
Chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII” là một hành động cao cả, trở thành truyền thống, thể hiện nét văn hóa, tình cảm và trách nhiệm của CBCNV EVNNPC nói chung và PC Bắc Ninh nói riêng đối với xã hội, với cộng đồng. Với những giọt máu hồng cho đi, những người CBCNV PC Bắc Ninh đã nhân lên niềm nhân ái, tính thiện nguyện, nhân niềm hạnh phúc, mang đến cơ hội cho nhiều bệnh nhân cần máu.

Link gốc
Theo: Bắc Ninh Gov