Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

Tặng gói dịch vụ điện miễn phí cho khách hàng

Thứ tư, 8/12/2021 | 09:32 GMT+7
Từ ngày 05/12/2021 đến ngày 31/12/2021, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tặng gói dịch vụ điện gia tăng đối với khách hàng mua điện sau trạm biến áp (TBA) công cộng và vệ sinh TBA cho khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải và tiết giảm điện trong đợt nắng nóng.

Đoàn viên thanh niên EVNHANOI  hướng dẫn cách sử dụng dụng cụ tập phục hồi chức năng cho các em học sinh tại Trung tâm phục hồi chức năng Việt - Hàn.
 
Cụ thể, chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua điện của EVNHANOI, trừ các khách hàng đang trong khu vực chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID -19 không thể triển khai. Mỗi khách hàng được sử dụng tối đa 1 dịch vụ miễn phí.
 
Đối với khách hàng mua điện sau TBA công cộng sẽ được tặng gói dịch vụ “Miễn phí khắc phục sự cố hư hỏng điện trong nhà khách hàng” và “Kiểm tra, tư vấn, bảo dưỡng, thay thế thiết bị hệ thống điện trong nhà khách hàng”. Mỗi gói dịch vụ miễn phí tương đương 1.000.000 đồng/khách hàng, trong đó chi phí thiết bị vật tư EVNHANOI miễn phí cho khách hàng là 500.000 đồng/khách hàng.
 
Với gói dịch vụ “Miễn phí khắc phục sự cố hư hỏng điện trong nhà khách hàng”, thời gian tiếp nhận và giải quyết yêu cầu từ ngày 05/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021. Khách hàng có thể đăng ký qua các kênh tiếp nhận thông tin khác nhau của EVNHANOI. Sau 30 phút đối với khu vực nội thành và sau 45 phút đối với khu vực ngoại thành, nhân viên ngành điện sẽ có mặt tại nhà khách hàng để hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ trên website: evnhanoi.vn và App EVNHANOI và thực hiện kiểm tra, tư vấn, khắc phục sự cố hư hỏng điện.
 
Với gói dịch vụ “Kiểm tra, tư vấn, bảo dưỡng, thay thế thiết bị hệ thống điện trong nhà khách hàng” áp dụng cho khách hàng sinh hoạt và ngoài sinh hoạt. Khách hàng sẽ được hướng dẫn sử dụng các ứng dụng dịch vụ điện EVNHANOI đang cung cấp, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, kiểm tra toàn bộ dây dẫn sau công tơ, kiểm tra, vệ sinh toàn bộ tủ điện hạ thế, kiểm tra hệ thống tiếp địa, bù công suất phản kháng… Thời gian tiếp nhận yêu cầu từ ngày 21/12/2021 đến hết ngày 26/12/2021, thời giải quyết bắt đầu từ thời điểm tiếp nhận đến hết ngày 31/12/2021.
 
Đối với khách hàng ngoài sinh hoạt tham gia có máy phát điện diesel dự phòng và khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải và tiết giảm điện sẽ được tặng gói dịch vụ miễn phí vệ sinh TBA. Gói dịch vụ miễn phí cho khách hàng này có giá trị tương đương 2.000.000 đồng/khách hàng, trong đó, chi phí thiết bị vật tư EVNHANOI miễn phí cho khách hàng là 1.000.000 đồng/khách hàng. Thời gian tiếp nhận yêu cầu và giải quyết yêu cầu từ ngày 05/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021. Nội dung công việc EVNHANOI sẽ thực hiện miễn phí cho khách hàng bao gồm: vệ sinh máy biến áp, vệ sinh toàn bộ tủ điện hạ thế, kiểm tra máy biến áp, bổ sung dầu máy, thay thế đầu cốt hư hỏng, kiểm tra toàn bộ dây dẫn hạ áp sau công tơ, hệ thống tiếp địa, bù công suất phản kháng,…
 
Đại diện EVNHANOI cho biết, việc dành tặng các gói dịch vụ điện miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021. Dự kiến tổng chi phí tri ân khách hàng thông qua các dịch vụ điện miễn phí khoảng 2 tỷ đồng. EVNHANOI hy vọng, đây sẽ là món quà thay lời tri ân của ngành điện Thủ đô gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới 2022 vì đã tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua.
 
Nếu có thắc mắc trong quá trình đăng ký và sử dụng gói dịch vụ miễn phí của EVNHANOI, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.
Theo: EVNHANOI